หน้าแรกแกลเลอรี่

เชื่อเมียได้ดีทุกคน "เมสซี" ถ่ายรูปให้ภรรยาชูถ้วยแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022"

ไทยรัฐออนไลน์

19 ธ.ค. 2565 11:56 น.

ได้ใจคนรักครอบครัวไปเต็มๆ เมื่อ "ลิโอเนล เมสซี" ที่ได้ชื่อว่าเป็นแข้งที่เก่งกาจที่สุดในโลกตอนนี้ ยังต้องยอมศิโรราบรับบทช่างภาพจำเป็นถ่ายรูปให้ภรรยาที่ชูถ้วยแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022"

วันที่ 19 ธ.ค. 65 ได้ใจคนรักครอบครัวไปเต็มๆ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี สตาร์คนดัง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ภายใต้การนำทีมของ ลิโอเนล สกาโลนี ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่เก่งกาจที่สุดในโลกตอนนี้ แต่เก่งแค่ไหนก็ยังต้องยอมศิโรราบให้กับ อันโตเนลลา ร็อคคูซโซ ภรรยาคนสวยของเจ้าตัวที่เป็นรักแรกมาตั้ง 9 ขวบ ถึงขนาดที่ต้องรับบทช่างภาพจำเป็นถ่ายรูปหวานใจที่ชูถ้วยแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022" ให้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

จากโมเมนต์ดังกล่าวทำให้แฟนบอลในโลกโซเชียลต่างชื่นชม ลิโอเนล เมสซี ว่าสมบูรณ์แบบทั้งในสนามและนอกสนาม ซึ่งผลงานในสนามแทบทุกคนรู้อยู่แล้วว่าดาวเตะวัย 35 ปีรายนี้เก่งกาจขนาดไหนและเคยได้แชมป์อะไรมาบ้าง รวมถึงรางวัลบัลลงดอร์ที่คว้าไปแล้ว 7 สมัย และจ่อที่จะได้เป็นครั้งที่ 8 อีกด้วยจากความสำเร็จในครั้งนี้ ส่วนนอกสนามเราจะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ออกสื่อมากนักเหมือนคนอื่นๆ แต่การที่ ลิโอเนล เมสซี ลงทุนถ่ายรูปให้แฟนสาวด้วยตัวเองก็เป็นการตอกย้ำว่าต่อให้คุณเป็นนักเตะที่เก่งแค่ไหน แต่คุณจะตัวเล็กและยอมศิโรราบอ่อนโยนทันทีเมื่อเป็นคำขอจากหวานใจตัวเอง

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี ถือว่ามีส่วนสำคัญกับแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งประวัติศาสตร์ ในรอบ 36 ปี ของ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เมื่อตัวเขาทำประตูได้ทุกรอบตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มจนถึงนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการลงเล่น 7 นัด ทำได้ 7 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ทำให้ถือว่าเป็นการเติมเต็มแชมป์เดียวที่ตัวเขายังไม่เคยสัมผัส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตลอดเส้นทางค้าแข้ง ตัวเขาประสบความสำเร็จมาหมดทุกรายการแล้วทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ.