หน้าแรกแกลเลอรี่

"เซซาร์" เปิดใจ "ฟุตซอลไทย" ตื่นเต้น-ลืมแผน ทำพ่าย "ญี่ปุ่น" ขาดลอย ศึก NSDF

ไทยรัฐออนไลน์

4 มี.ค. 2566 00:23 น.

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดใจหลังแพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึก NSDF Futsal Championship 2023

วันที่ 4 มี.ค. 66 คาร์ลอส เซซาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย ระบุ ทีมชาติไทยน่าจะตื่นเต้น และลืมในสิ่งที่เตรียมแผนกันมา ทำให้แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น ไป 1-4 ในศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งทำให้ฟุตซอลไทยจบอันดับ 2 ของสายเอ ว่า

เซซาร์ กล่าวว่า "เกมกับญี่ปุ่น ผมขอแสดงความยินดีกับทีมชาติญี่ปุ่นที่แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ สมศักดิ์ศรีกับคำว่าทีมชาติญี่ปุ่น ถ้าวิเคราะห์แล้วรูปแบบเกมทีมชาติญี่ปุ่นเล่นดีกว่าเรา แต่ว่ามันก็เป็นสถานการณ์ที่ดีของเรา เพื่อที่จะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้เพื่อพัฒนาและต่อยอดไปสำหรับทีมชาติไทยในอนาคต"

"วิเคราะห์แล้ว ทีมชาติไทยน่าจะตื่นเต้น แล้วก็ลืมในสิ่งที่เตรียมแผนกันไว้ที่ซ้อมกันมา ด้วยระดับต่างๆ ด้วยประสบการณ์ที่ยังไม่มีของนักเตะ มันก็ทำให้ผลงานออกมาเป็นแบบนี้"

สำหรับ โปรแกรม NSDF Futsal Championship 2023 วันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค. 66 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา คู่แรก เวลา 13.00 น. ชิงที่ 5 โมซัมบิก พบ อียิปต์ เวลา 13.00 น. ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ยูทูบ 9MCOT, คู่สอง รอบรองฯ เวลา 15.30 น. ญี่ปุ่น พบ ซาอุดีอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ยูทูบ 9MCOT และคู่สาม รอบรองฯ เวลา 18.00 น. อิหร่าน พบ ฟุตซอลไทย