หน้าแรกแกลเลอรี่

เฟกนิวส์ "เสี่ยฮุย" เผยกับไทยรัฐสปอร์ต "ศรีสะเกษ" ไม่ติดโควิด-19 แถลงเย็นนี้

ไทยรัฐออนไลน์

31 ม.ค. 2565 17:12 น.

"สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์" เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าว "ไทยรัฐสปอร์ต" ว่า "ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" ไม่ติดโควิด-19 เตรียมแถลงเย็นนี้ตามเวลาสหรัฐฯ

วันที่ 31 ม.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังระดับโลก ประโคมข่าวว่า "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 1 ขวัญใจชาวไทย ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนไฟต์หยุดโลกที่เจ้าตัวมีโปรแกรมทำศึกชิงแชมป์โลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างของสภามวยโลก (WBC) กับทางด้านของ คาร์ลอส คูเอดราส รองแชมป์โลกอันดับที่ 3 ชาวเม็กซิโก โดยจะแลกหมัดกันค่ำคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งกับช่วงสายวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดทีมข่าวกีฬา "ไทยรัฐสปอร์ต" ได้โทรสอบถามกับ "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ที่ปัจจุบันอยู่กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องดังกล่าว โดยได้รับการยืนยันว่า ศรีสะเกษ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใดและจะมีการชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ของสหรัฐฯ ซึ่งจะตรงกับช่วงเช้ามืดของประเทศไทยในวันพรุ่งนี้

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมทำศึกชิงแชมป์โลก รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างของสภามวยโลก (WBC) กับทางด้านของ คาร์ลอส คูเอดราส ณ สังเวียน ฟุตปริ้นท์ เซ็นเตอร์ เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะถ่ายทอดสดทางสถานี ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 10.30 น. ตามเวลาประเทศไทย