รักษ์โลกสไตล์บีเอ็ม : BMW เปิดตัวจักรยานไฟฟ้าและสกูตเตอร์พับได้รุ่นใหม่ ทั้งสองมีชุดแบตเตอรี่ที่สามารถถอดออกและชาร์จที่บ้านได้ โดยจักรยานสามล้อขนาดกะทัดรัดเรียกว่า Dynamic Cargo ถูกสร้างขึ้นไว้สำหรับมีที่ใส่ของสำหรับช็อปปิ้ง หรือว่างกระเป๋าเดินทางด้านหลัง สำหรับ Clever Commute เป็นสกูตเตอร์แบบพับได้ ออกแบบมาสำหรับคนทำงานที่ต้องการให้การเดินทางในแต่ละวันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น สามารถพับเก็บพกพาติดตัวขึ้นขนส่งสาธารณะได้หรือเก็บไว้ใต้โต๊ะทำงาน สำหรับการผลิตออกสู่ตลาดต้องติดตามต่อไป.

ไม่แตก : หลอดไฟฟ้าแอลอีดีที่ยืดหยุ่นและกันกระแทกกับปลอกซิลิโคนกันแตกได้ 100% ให้แสงสว่างเหมือนหลอดไฟทั่วไปคือรุ่น LED 450 lumen เท่ากับขนาด 40 วัตต์ และ LED 600 lumen เท่ากับ 60 วัตต์ ไม่ต้องกังวลกับอุบัติเหตุจากเศษแก้วหลอดไฟที่หล่นแตก สนนราคา $9.99 ต่อแพ็ก 2 หลอด ที่เว็บ www.theincredibulb.com

...

จ่ายอัตโนมัติ : ล้างมืออย่างถูกวิธีกับเครื่องจ่ายสบู่อัจฉริยะ (Smart Soap Dispen-ser) ของ “อเมซอน” ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Echo รองรับคำสั่งเสียง ของผู้ช่วยเลขา Alexa มีตัวจับเวลา 20 วินาทีทันทีที่เริ่มล้างมือด้วยฟองสบู่ ให้คุณล้างมือตามแนวทางของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคติดต่อ (CDC) และยังสามารถควบคุมปริมาณสบู่ แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 3 เดือนต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้งานได้อย่างไร้กังวลมากมาย อุปกรณ์สมาร์ทโฮมนี้ คำนึงถึงความยั่งยืนใช้พลาสติกรีไซเคิลถึง 39% สนนราคา 54.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ.

ปกป้องสุขภาพ : Respiray แนะนำเครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่เพื่อปกป้องสุขภาพของคุณเมื่ออยู่สถานที่ในร่ม เช่น ซุปเปอร์มาร์เกต สำนักงาน โรงเรียน กำจัดไวรัสและแบคทีเรีย 99% ด้วยเทคโนโลยี UV-C ที่ปลอดภัยในขณะที่ช่วยให้คุณหายใจได้อย่างสบายและสื่อสารได้อย่างอิสระโดยไม่ปิดบังใบหน้า อุปกรณ์นี้ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการเพื่อพิสูจน์การปล่อยโอโซนเป็นศูนย์และ UV-C 265 nm ถูกปิดผนึกในเปลือกพลาสติกสองชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้แสง UV-C เล็ดลอดออกมา เมื่อคลิกปุ่มอุปกรณ์สวมใส่ได้นี้จะทำงานป้องกันไวรัสเข้า สู่ระบบทางเดินหายใจได้ทันที กรองอากาศบริสุทธิ์ได้ถึง 55 ลิตรอากาศต่อ นาที มาพร้อมกับ Face Shield แบบติดได้ที่สามารถสวมใส่ได้เมื่ออยู่ใกล้ชิดกับผู้อื่น คลิก respiray.com

...