ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ปลื้ม “ซูซูกิ ฟรองซ์ ใหม่” (ALL NEW SUZUKI FRONX) ที่เพิ่งเปิดตัว มีแรงตอบรับอย่างดี โดยขณะนี้เริ่มทยอยส่งมอบถึงมือลูกค้า ย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภคชาวไทย ยังไว้ใจในคุณภาพและความคุ้มค่า“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหาร ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หลังจากซูซูกิได้แนะนำ ALL NEW SUZUKI FRONX ยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตแบบเอสยูวี ออกสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทย พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ด้วยความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งที่เป็นลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถยนต์ซูซูกิ และลูกค้าใหม่ ในการลงทะเบียนจองสิทธิ์เป็นเจ้าของ ALL NEW SUZUKI FRONX ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.-24 ก.ย.2568 ที่ผ่านมา มีตัวเลขการลงทะเบียนจองสิทธิ์สูงถึง 5,364 คัน นับเป็นการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งยังมีความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าว่าจะสามารถมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เป็นเจ้าของรถอย่างแท้จริง ล่าสุด ซูซูกิ ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั้ง 86 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินการส่งมอบ ALL NEW SUZUKI FRONX แก่ลูกค้าที่ตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของทันที ซึ่งนับว่าเป็นการส่งมอบรถถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็วเพื่อตอบรับต่อความต้องการในการใช้งานรถยนต์รุ่นใหม่จากซูซูกิ เพียงไม่กี่วันหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ ALL NEW SUZUKI FRONX มาพร้อมแนวคิด “THE ICONIC DRIVE นิยามใหม่ของการขับขี่...ในแบบที่เป็นคุณ” ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอกย้ำความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภค ด้วยจุดเด่นของสมรรถนะ ความคล่องตัวทุกการขับขี่ ทั้งยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยครบครันขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร มีให้เลือกทั้งในรูปแบบเครื่องยนต์ K15B ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ K15C ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ (DUALJET) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Smart Hybrid Vehicle (SHVS) เอกสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ ที่มีความทนทานและบำรุงรักษาง่าย ทำให้มีความมั่นใจในการขับขี่ พร้อมรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.8 เมตร โครงสร้างตัวถัง TECT เหล็กกล้าน้ำหนักเบา มีความแข็งแรง ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษ แพลตฟอร์ม HEARTECT เอกสิทธิ์เฉพาะของซูซูกิ สนนราคารถยนต์ ALL NEW SUZUKI FRONX รุ่น GL 689,000 บาท, รุ่น GLX 749,000 บาท และรุ่น GLX PLUS 799,000 บาท“ซูซูกิยังคงยึดมั่นต่อการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับงานบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ผู้บริโภค เรายังมีความมั่นคงต่อการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และมุ่งหวังจะให้บริการต่อคนไทยได้อย่างยั่งยืน!!!”.อัลคาโปนคลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม