ออร่าพุ่งกระจายสุดๆ เมื่อ “ไบร์ท–วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ปรากฏตัวในลุคหล่อเท่ดูแกลมจากแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส “อามี ปารีส” (AMI Paris) เดินทางไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีก นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์ “อามี ปารีส” ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2026 ณ จัตุรัสแห่งชัยชนะ “Place des Victoires” ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส “อเล็กซองด์ มาตีอุสซี” ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ ฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ บอกเล่าถึงคอนเซปต์ครั้งนี้ว่า อยากให้ทุกอย่างดูมีชีวิตชีวาเสมือนอยู่ท่ามกลางท้องถนน จึงไม่มีสถานที่ใดจะเหมาะไปกว่า “Place des Victoires” ที่นี่คือจัตุรัสใจกลางปารีส ที่เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์และความสง่างามตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา ย่านนี้มีชีวิตชีวา สะท้อนความหลากหลายของผู้คน, จิตวิญญาณความสนุกสนาน และยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของเรา ยิ่งไปกว่านั้นย่านนี้เต็มไปด้วยคาเฟ่โบราณ, แกลเลอรีวินเทจ และนักออกแบบผู้เปลี่ยนวงการแฟชั่นต่างเคยใช้ชีวิตอยู่ในย่านนี้ เป็นการผสมผสานของอดีตและปัจจุบัน ทำให้ “Place des Victoires” เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับโชว์ครั้งนี้ เจาะลึกรายละเอียดของคอลเลกชันล่าสุด ออกแบบ โดยเน้นการผสมผสานที่แตกต่าง เพื่อเติมจังหวะและพลังให้แต่ละลุค ถ่ายทอดผ่านความเบาสบายและความสนุกอย่างมีรสนิยม โดยยังคงไว้ซึ่งความสง่างามและความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ใช้หลากหลายเนื้อผ้า, โทนสี และลุคที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สีสันสดใหม่ผสมผสานกับสีโทนธรรมชาติอย่างลงตัว วัสดุแบบโปร่งดูเบาสบายหลากชนิด และซิลูเอตต์ที่กล้าเล่นกับรูปทรง สะท้อนถึงสไตล์ที่ทันสมัยและเป็นอิสระ อย่างที่ชาวปารีเซียงชอบพูดว่า “Ami c’est la vie” เพื่อน...ชีวิตก็เป็นแบบนี้!! นี่คือจุดตัดของเรื่องราวมากมาย เป็นการโคจรมาพบกันของผู้คนในสไตล์ที่หลากหลาย และเป็นการเฉลิมฉลองชีวิตในทุกรูปแบบอย่างอิสระไร้กฎเกณฑ์. อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” เพิ่มเติม