สร้างประสบการณ์ความอร่อย ระดับพรีเมียม แมกโนเลีย (Mag nolia) แบรนด์ไอศกรีม TOP 5 ของประเทศไทย ภายใต้กลุ่ม F&N จับมือกับแบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลกอย่าง เฮอร์ชีส์ (HERSHEY’S) สร้างสรรค์ไอศกรีมสุดพรีเมียม “แมกโนเลีย เฮอร์ชีส์” กับรสชาติใหม่ล่าสุด ที่ผสานความเชี่ยวชาญด้านไอศกรีมของแมกโนเลียเข้ากับความหอมละมุนและเสน่ห์ของช็อกโกแลตเฮอร์ชีส์ได้อย่างลงตัว ผ่านสองรสชาติคลาสสิก อย่างพรีเมียมช็อกโกแลต และครีมมี่แอนด์ครันชี่ คุกกี้แอนด์ครีม แปลงโฉมเป็นไอศกรีมสุดอร่อยในสไตล์แมกโนเลีย ที่ทั้งเข้มข้น กลมกล่อมในทุกคำ และเพื่อฉลองการเปิดตัวสุดพิเศษครั้งนี้ แมกโนเลียได้จัดกิจกรรม Pop-up ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยาม สแควร์ เมื่อเร็วๆนี้อนิรุทธิ์ มหธร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอฟแอนด์เอ็น ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือของสองแบรนด์ใหญ่ต่างวงการ แมกโนเลีย และเฮอร์ชีส์ ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้กับตลาดไอศกรีมในประเทศไทย เรามองหาอะไรใหม่ๆ ที่สร้างความตื่นเต้นในทุกคำที่ลิ้มลอง โดยยังคงเดินหน้าเติมเต็มความสุขให้ทุกโมเมนต์ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มทุกโมเมนต์สุดพิเศษ อร่อยได้ไม่รู้จบ” ด้วยรสชาติระดับโลกที่แฟนๆเฝ้ารอ ผ่านการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เช่น ผงโกโก้เกรดพรีเมียมจากเฮอร์ชีส์ เพื่อรังสรรค์ไอศกรีมที่ทั้งเข้มข้น ละมุน และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมแบบแท่งที่พกพาสะดวก หรือแบบเทกโฮม มาพร้อมคุณภาพเหนือระดับ ท้าทายทุกมาตรฐานของตลาดไอศกรีมเดิม สัมผัสรสชาติความอร่อยของไอศกรีมแมกโนเลีย เฮอร์ชีส์ ได้ที่รถไอศกรีมและตู้ไอศกรีมแมกโนเลียสีเหลือง หรือซื้อได้ที่ Big C, Big C Mini, CJ More, Lotus’s, Tops และ Tops Daily, ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน.อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่