ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ประกาศลั่น พร้อมเดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทยปี 2568 เต็มพิกัด ขย่มตลาด รถจักรยานยนต์ในบ้านเราให้เพิ่มความ ร้อนระอุ“พงศธร เอื้อมงคลชัย” ประธานกรรมการบริหารค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ แถลงยามาฮ่าได้คาดการณ์ตลาดรถจักรยานยนต์รวมในไทยประจำปี 2568 อยู่ที่ 1.7 ล้านคัน ลดลงจากปีที่ผ่านมาเล็กน้อย โดยเป้าหมายของยามาฮ่าอยู่ที่ 247,000 คัน เพิ่มขึ้นจากเดิม 7% เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว และส่วนแบ่งการตลาดของยามาฮ่า ตั้งเป้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 14.5% โดยการเน้นการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ผ่านหลักปรัชญาคันโด (KANDO) เพื่อสร้างความพึงพอใจที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า และสร้างความแตกต่างในทุกๆกิจกรรมการตลาดในปีนี้ยามาฮ่าได้มีการสร้างแบรนด์ แคมเปญใหม่ ภายใต้ชื่อ “FEEL THE UNIQUE EXPERIENCE ...สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล” ที่พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้ายามาฮ่ายังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ตราสินค้ายามาฮ่าในประเทศไทย และยังคงเน้นย้ำในความสำคัญของบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างความแข็งแกร่งกับความเป็นสินค้าพรีเมียมของยามาฮ่า และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้อยู่กับยามาฮ่าไปตลอด ด้าน “ภาณุพล กิตติคำรณ” ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้าค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวถึงนโยบายการขายและการตลาดในปี 2568 ว่า ยามาฮ่าจะมุ่งเน้นนโยบายการตลาดของยามาฮ่าในเรื่องของการสร้าง “ที่สุดของประสบการณ์” ให้กับลูกค้าผ่านช่องทางจากพันธมิตรที่สำคัญคือ ผู้จำหน่ายยามาฮ่า และบริษัทเช่าซื้อ“ในปีนี้ไทยยามาฮ่าพร้อมทำตลาดอย่างเต็มตัวโดยจะมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องถึง 5 รุ่น”รุ่นแรกที่ทำการเปิดตัวในปีนี้คือ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ ใหม่! บูสต์ความภูมิใจครั้งใหม่แบบสุดฟีล มันส์...เปลี่ยนโลก รถจักรยานยนต์ออโตเมติก Premium Sport ที่จะมา สร้างประสบการณ์ขับขี่ใหม่ๆ ให้กับผู้ขับขี่ชาวไทย เป็นรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากยามาฮ่า “ระบบขับเคลื่อน YECVT” (เฉพาะรุ่น Tech Max) ครั้งแรกในประเทศไทย และเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ขับขี่ได้อย่างโดนใจที่สุดเป็นเจ้าของ ALL NEW YAMAHA NMAX TECH MAX และ ALL NEW YAMAHA NMAX ได้แล้ววันนี้!!!อัลคาโปนคลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม