ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการรังสรรค์เครื่อง ประดับอัญมณีชั้นสูง “บิวตี้ เจมส์” ภายใต้การนำของ “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ทุ่มทุนสร้างเปิดห้องนภาลัยแกรนด์บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ จัดงานยิ่งใหญ่ระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ “BEAUTY GEMS 60th Anniversary High Jewelry” เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งความสำเร็จท่ามกลางแขกเหรื่อหลายร้อยชีวิตจากทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจกันประโคมเครื่องเพชรมาประชันความอลังการดาวล้านดวงกับเหล่าซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อั้ม-พัชราภา, แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร และนนกุล-ชานน งานนี้ นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจกับโซนพิเศษ “Exhibition High Jewelry” พาย้อนตำนานความสำเร็จตลอด 6 ทศวรรษของ “บิวตี้ เจมส์” พร้อมชมแฟชั่นโชว์ชุดเครื่องเพชรและอัญมณีสุดอลัง “เดอะหนึ่ง” ยังรังสรรค์ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซ “ผึ้งเบญจรงค์” (BENJARONG) ด้วยแรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ความเป็นไทย และสีสันของเครื่องเบญจรงค์ 5 สี ผลิตแบบ Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 60 ชิ้น โดยมีหมายเลขกำกับแต่ละชิ้น เพิ่มคุณค่าด้วยการประดับเพชรหายาก Fancy Yellow Diamond, มรกต, ทับทิม และไพลิน ในฐานะกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบิวตี้ เจมส์ “เดอะหนึ่ง-สุริยน” บอกเล่าว่า เส้นทางการเดินทางของ “บิวตี้ เจมส์” ตลอด 60 ปี เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างดี ซิกเนเจอร์หรือภาพจำของแบรนด์เกิดจากความมุ่งมั่นและยึดมั่นการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพภายใต้แบรนด์ไทย โดดเด่นด้วยรายละเอียดความประณีตในการเจียระไน โดยอาศัยทักษะจากช่างฝีมือไทย ผสานการดำเนินธุรกิจด้วยความจริงใจ สร้างความเชื่อมั่นและการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้ “บิวตี้ เจมส์” ครองความเป็นผู้นำในแวดวงเครื่องประดับไม่เพียงความนิยมในประเทศ ยังสร้างมูลค่าให้กับภาคการส่งออกต่างประเทศ เช่น อเมริกา, ยุโรป และญี่ปุ่น ไว้วางใจให้ผลิตสินค้าในฐานะผู้ผลิตไฮจิวเวลรีแบรนด์ไทยคุณภาพสากล สร้างชื่อเสียงและยกระดับอุตสาหกรรมอัญมณีไทยและเครื่องประดับให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย. อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่