RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปกระแสแรงที่ทั่วโลกต่างจับตามองจาก SM Entertainment พิสูจน์ความนิยมที่พุ่งทะยานต่อเนื่องในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก ซึ่งบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีกับ “2024 RIIZE FAN–CON RIIZING DAY” in BANGKOK ณ ธันเดอร์โดม พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน จัดเต็มเน้นๆทั้งโปรดักชันคุณภาพสูง สเปเชียล เอฟเฟกต์สุดอลังการทั้งไพโรเทคนิค เปลวไฟ แสงเลเซอร์ นำเสนอแนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ Emotional Pop หลากหลายรูปแบบตั้งแต่เพลงเดบิวต์ Get A Guitar, Memories รวมถึงเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก “RIIZING” (ไรซิ่ง) และยังได้พูดคุยเผยเสน่ห์ของแต่ละคนอย่างเต็มที่ ไฮไลต์ยังไม่หมด “RIIZE” (ไรซ์) ยังสร้างสรรค์การละเล่นเสริมกิมมิคความเป็นไทยสุดประทับใจทั้งการพูดชื่อเต็มของกรุงเทพฯและโพสท่าถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มโปรดอย่างแตงโมปั่น ที่สำคัญต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ยืนยันความสำเร็จของ RIIZE (ไรซ์) ด้วยกิจกรรมโปรโมตเต็มรูปแบบที่สร้างปรากฏการณ์ “RIIZING” (ไรซิ่ง) ตั้งแต่งานป๊อปอัปสโตร์ยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THE 1st MINI ALBUM <RIIZING> POP–UP STORE in BANGKOK by SM True” ต่อด้วยงานแจกลายเซ็นที่ยอดจำหน่ายอัลบั้มถล่มทลายตอกย้ำกระแสฟีเวอร์ในประเทศไทยที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง. อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่