ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ไอคอนสยาม” ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย, บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานมหาปรากฏการณ์ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ภายใต้แนวคิด “ICONSIAM-The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled” รังสรรค์การแสดงแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ให้สะกดทุกสายตา ตามคอนเซปต์ “สิ่งที่ดีที่สุดของไทยบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก The Best of Thailand Meets The Best of The World” ผู้บริหารไอคอนสยาม นำโดย สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล, ชฎาทิพ จูตระกูล, พาสินี ลิ่มอติบูลย์, เกตุวลี นภาศัพท์ ต้อนรับดาราดังจากเกาหลี “อีจุนโฮ” โดยมี พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน ภรรยานายกรัฐมนตรี ร่วมงานด้วยงานนี้ยกทัพศิลปิน-นักแสดงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมด้วยนักแสดงและศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก บินตรงมาร่วมฉลองความสำเร็จของไอคอนสยาม สะท้อนความเป็นโกลบอลเดสติเนชันหนึ่งเดียวของประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ โดยกิจกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ จัดขึ้นตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย.2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ชาลอต โทณวณิก, พัชรพิมล ยังประภากร, ชฎาทิพ จูตระกูล, นภาเพ็ญ เวชชาชีวะ ชฎาทิพ จูตระกูล จรรยา สว่างจิตร, พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด “สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล” เปิดเผยว่า “ไอคอนสยาม” มีความภูมิใจยิ่งที่ได้ทำภารกิจสำคัญตามวิสัยทัศน์ที่ผู้ร่วมลงทุนทั้งสามบริษัทให้ไว้กับประเทศไทยสำเร็จลุล่วง ทั้งบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยสร้างแม่เหล็กดึงดูดให้ประเทศไทยเป็นหมุดหมายที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจผู้คนทั่วโลก จนปัจจุบันครบรอบการดำเนินธุรกิจ 5 ปี ไอคอนสยามได้รับการยกย่องทั้งจากนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้เป็น Global Destination สัญลักษณ์ประเทศไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก้าวต่อไปเพื่อต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ไอคอนสยามได้วางกลยุทธ์ที่จะร่วมมือกับพันธมิตรจากทั่วโลกในการจัดกิจกรรม World Class Event ภายในศูนย์การค้าตลอดทั้งปี พร้อมยกระดับงานเทศกาลและประเพณีไทยที่สำคัญให้กลายเป็นกิจกรรมระดับโลก เช่น งานลอยกระทง ประเพณีงานสงกรานต์ และการละเล่นว่าวไทย โดยเราพร้อมจับมือกับภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และพันธมิตรทุกภาคส่วนขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมระดับโลก หรือ Global Cultural Influence ผ่านการปั้น Soft power ของไทยสู่เวทีโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม อาหาร ภาพยนตร์ แฟชั่น ดีไซเนอร์ และอื่นๆในทุกมิติ มาร์ค ต้วน อีจุนโฮสำหรับการจัดงานฉลอง 5 ปี มีขึ้นเพื่อสนับสนุนและกระตุ้นเศรษฐกิจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้ ไอคอนสยามร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญ จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีของไอคอนสยามอย่างยิ่งใหญ่ โดยทุ่มงบ 500 ล้านบาท เตรียมแผนการตลาดจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ตลอดปี ทั้ง World Class Event โปรโมชันเร้าใจ และกิจกรรมบันเทิงมากมาย โดยนำ Soft Power ของไทย มาเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกเยี่ยมชม ขณะเดียวกันจะเชิญศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมแสดงผลงานกับศิลปินไทยในหลากหลายมิติมากขึ้น ล่าสุดได้ศิลปินระดับอินเตอร์เดินทางมาร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี กับไอคอนสยาม ได้แก่ “อีจุนโฮ” พระเอกซีรีส์ดัง ‘King the Land’ เมมเบอร์บอยแบนด์สุดฮอตวง ‘ทูพีเอ็ม’ (2PM) และ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7.อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่