ดิสนีย์เผยเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ว่าบริการสตรีมมิงเติบโตอย่างมากด้วยยอดสมาชิกจากดิสนีย์ พลัส, ฮูลู, อีเอสพีเอ็น และฮอตสตาร์ มากกว่า 146 ล้านคน โดยดิสนีย์ พลัส มีสมาชิก 95 ล้านคนนับแต่เปิดตัวเมื่อ 1 ปีก่อน โดยในไตรมาสแรกของปี (สิ้นสุด 2 ม.ค. 64) มีสมาชิกแบบชำระเงิน 21.2 ล้านราย โดยมีภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องดังอย่าง “โซล” และ “เดอะแมนดาโลเรียน” ซีรีส์ที่สปินออฟ แยกออกมาจากสตาร์ วอร์ส เปิดตัวที่ดิสนีย์ พลัสช่วงปลายปีด้านรายรับของดิสนีย์ในไตรมาสแรกของปี ลดลง 22% แต่ยังสูงกว่าที่ตลาดคาดการณ์ โดยมีกำไร 17 ล้านดอลลาร์ ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ 2,100 ล้านดอลลาร์ หลังการเปิดเผยตัวเลขผลประกอบการหุ้นของดิสนีย์เพิ่มขึ้น 3% นักวิเคราะห์คาดว่าบริการสตรีมมิงของดิสนีย์จะเติบโตต่อเนื่องด้วยภาพยนตร์จากพิกซาร์, มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส ส่วนธุรกิจสวนสนุก โทรทัศน์และภาพยนตร์จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเพราะมีการฉีดวัคซีนโควิด-19.