“เกมการตลาดรถจักรยานยนต์ในยุคนี้ต้องพลิกกระบวนท่าที่หลากหลายอยู่ตลอดเวลา พร้อมรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงเร็วมาก”“เสี่ยหมู–พงศธร เอื้อมงคลชัย” รองประธานกรรมการบริหาร และรักษาการผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ หนึ่งในบิ๊กเบิ้มตลาดรถจักรยานยนต์ของบ้านเรา ได้กล่าวกับคณะสื่อมวลชนไทยที่เดินทางไปเบิ่งศึก FIM CEV Moto2 European Championship 2019 ณ สนามมอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน“ที่สำคัญ รสนิยมของผู้บริโภคก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากเมื่อก่อนที่ชอบรถจักรยานยนต์ที่สวยเพรียว ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว แต่ปัจจุบันหันมาสนใจรถจักรยานยนต์ต้องแสดงถึงตัวตนของผู้เป็นเจ้าของ มีความภูมิฐานและแสดงสถานะทางสังคม”ดังนั้น ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ต้องมีการปรับมุมมองการทำตลาดใหม่ เพื่อให้โดนใจคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเรื่องสีและสติกเกอร์ต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้อินเทรนด์ตามยุคสมัย อย่างเช่นล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ได้เรียกเสียงฮือฮาด้วยการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที่เดอะสตรีท รัชดา นั่นคือ“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่” ออโตเมติก ไฮบริด คันแรกของเมืองไทยมาพร้อมสีใหม่! 6 สี 6 สไตล์!โดยยังคงใช้ศิลปินชั้นนำคือ “GETSUNOVA” เป็นพรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นนี้ สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่ เป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นที่ถูกออกแบบ อย่างพรีเมียม โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ไฟหน้าแอลอีดี หน้าปัดมิเตอร์แบบ TFT ระบบเบรกเอบีเอสมาพร้อมเทคโนโลยีสุดสมาร์ท ระบบไฮบริดที่ช่วยส่งกำลังในการออกตัว ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยมมีให้เลือก 2 รุ่นคือ รุ่นสแตนดาร์ด ที่มาพร้อมกับ 4 สีสุดไฮด้วย สีแดง, สีเขียว, สีดำและสีฟ้า สนนราคา 57,500 บาทและ รุ่นเอบีเอส มี 2 สีสุดหรูให้เลือกคือ สีดำและสีขาว ราคา 62,000 บาทขาโจ๋กรี๊ดสนั่น!!!เกสตาโปgestapone@thairath.co.th