สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในส่วนของช่อง 8 ยังคงเดินหน้าตอกย้ำสโลแกน “ใครๆก็ดูช่อง 8” รุกเพิ่มความเข้มข้น Content & Event & Advertising เป็นหัวหอกเขย่าตลาดทีวีดิจิตอล ล่าสุด “ช่อง 8” ได้จับมือกับ “LINE ประเทศไทย” มุ่งเสิร์ฟคอนเทนต์บันเทิงให้รับชมบนแอปพลิเคชัน LINE TV หวังขยายฐานผู้ชมเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 18-35 ปียกขบวนซีรีส์อินเดียตลอดทั้งปี ซีรีส์อินเดียเรื่องแรก “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” และละครไทยเรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ” ให้ดูย้อนหลังที่แรกก่อนใคร ปีนี้จึงเสริมความแข็งแกร่งคอนเทนต์ข่าวแบบเจาะลึกทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม กีฬา และบันเทิง คุยข่าวเช้า, ปากท้องต้องรู้, ข่าวเด่น, คุยข่าวเย็น, คุยข่าวค่ำ ข่าวทุกต้นชั่วโมง โดยยังใช้คอนเซปต์ “เล่าง่าย ดูง่าย เข้าใจง่าย”โดย “ละคร” เป็นอีกคอนเทนต์ที่ประสบความสำเร็จ จึงเอาใจคอละครให้ดูเต็มอิ่มจุใจ 7 วันรวดกับ “ละครใหม่แกะกล่อง” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ช่วงไพรม์ไทม์เวลา 20.15 น. เรื่อง “ปมรักสลับหัวใจ”, “เพลิงริษยา” และเพิ่มเส้น “ซีรีส์ไทย” ทุกวันเสาร์ ช่วงไพรม์ไทม์เย็นเวลา 18.20 น. เรื่อง “วิญญาณพิศวง” รวมทั้งเพิ่มเส้น “ซีรีส์อินเดีย” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ช่วงเย็นเวลา 17.05 น. เรื่อง “รามาปราชญ์เจ้าปัญญา” วันเสาร์ที่ 23 ก.พ. “ปมรักสลับหัวใจ” พระเอกนางเอกเคมีคู่ใหม่ แอนดริว เกร็กสัน และ เชียร์-ทิฆัมพร คู่กันครั้งแรกพร้อมทั้งผลิต “รายการวาไรตี้” ใหม่ๆ “เคาะประตูดูช่อง 8”, “ทีเด็ดแม่บ้าน” คอกีฬา รายการ “มวยไทย Super Champ” ถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. BigEvent เอาใจแฟนๆรักษาฐานผู้ชมที่มีอยู่ในมือกว่า 4 แสนรายทั่วประเทศ ดันรายได้ช่อง 8 ทะลุ 1,500 ล้านบาท ส่งรายได้รวมทั้งกลุ่มอาร์เอสเติบโตก้าวกระโดดแตะ 5,000 ล้านบาท พุ่งสูงสุดในรอบ 37 ปี.