ส่องโปรไฟล์ผู้สมัครลูกเขย ป๋านนท์ล้งทุเรียน ใครจะได้ใจ "น้องกาญจน์" ไปครอง ชาวโซเชียลพบ 1 หนุ่มกระหน่ำโหวตคาดเคมีตรงกัน

หลังจาก "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" ได้นำเสนอข่าวของเสี่ยอานนท์ รถทอง ที่ประกาศรับสมัครลูกเขยผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ต้องการลูกเขยที่ขยันอดทน ทำงาน ไม่ขี้เกียจ ขี้เหนียว ใช้เงินเป็น ชอบทุเรียน และที่สำคัญ ไม่จำเป็นต้องมีใบปริญญา ถ้าถูกใจสินสอดไม่ต้องแถมเงินให้อีก 10 ล้าน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด มีผู้ชายจำนวนมากแห่คอมเมนต์พร้อมพรีเซนต์ และเสนอโปรไฟล์ของตนเองกันเต็มเฟซบุ๊กของว่าที่พ่อตา ดังนี้

Premyosapon Khongsai : คุณอานนท์ สนใจครับ ผมอายุ 28 ปี ที่บ้านทำสวนทุเรียน จังหวัดตราด ทำทั้งหมด 300 ต้น อีก 2 ปีออกลูกเตรียมขายส่ง ตัวผมเอง จบป.โท รามคำแหง ออกจากงานประจำที่ กทม กลับมาช่วยที่บ้านทำสวนครับ ตากแดดตากฝน ขับรถสิบล้อ รถไถได้หมดไม่เกี่ยง ฝากคุณพ่อไว้พิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับคุณพ่อนนท์

...

Bangon Phrommuet : สนใจค่ะอยากได้ลูกสะใภ้แต่ลูกชายจีบสาวไม่เป็นขยันไม่ชอบการพนันเหล้ายาสิ่งเสพติดไม่เอารักครอบครัวจบปวส.แต่จนมากเป็นคนเหนือไม่ต้องการ 10 ล้าน ขอแค่มีหลานน่ารักสักคนให้ย่าได้เลี้ยงก็พอแล้วที่สำคัญเราจนจนมากถ้ารับได้เราก็ยินดีค่ะลูกชายอายุ 27 สูง 172 ค่ะ

Kovit Yabyon : คุณพ่อพักผ่อนบ้างนะครับ..ดูแลสุขภาพด้วย

รัตนพงษ์ รุณเกตุ : สวัสดีครับคุณลุงที่เคารพ ขอข้าวสามมื้อครับ จะไปเริ่มงานเลยครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง

Khunchai Thdm : สวัสดีครับคุณพ่อ สอนผมแกะทุเรียนหน่อยครับ

ขณะที่ "น้องกาญจน์" หรือ นางสาวกาญจน์สิตา รถทอง ลูกสาวคนเล็ก กล่าวถึงชายที่จะมาเป็นคู่ว่า อยากให้เป็นคนดีรักครอบครัวก็พอแล้ว ไม่ต้องรวย ตนไม่ได้มองที่ฐานะ ขอให้เป็นคนดีขยันทุกอย่างเข้ากันได้แน่นอน และที่สำคัญต้องเป็นเหมือนที่พ่อตั้งเงื่อนไขไว้ ส่วนเรื่องที่มีคนมาคอมเมนต์ในทางไม่ดี ตนเฉยๆ เพราะเป็นธรรมดาที่มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ที่สำคัญนิสัยพ่อเป็นคนชอบหยอก ชอบสนุกและในบางครั้งก็จริงจัง

"ตอนแรกเราก็นึกแค่ขำๆ แต่ปรากฏว่าพ่อไม่ขำเพราะต้องการหาลูกเขยที่จริงๆ แต่เราและพี่น้องทุกคนเคารพในการตัดสินใจของพ่อ ดังนั้นผู้ชายที่จะมาเป็นเขยของครอบครัวสกุล รถทอง ต้องทำตามเกณฑ์ที่พ่อตั้งไว้เท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก อานนท์ รถทอง และ คุณ Premyosapon Khongsai)