กระบะวิ่งสวนเลน แซงไม่พ้น พุ่งประสานงารถโม่ปูนอย่างจัง เจ็บหนักติดคาซาก จนท.เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือ รีบนำส่งรักษา รพ. แต่สุดยื้อดับสลด

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.62 พ.ต.ท.สมคิด ไชยพลงาม สว.สส.สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถโม่ปูน บนถนนภายในหมู่บ้าน บ.ท่างาม ต.วังหลวง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยศิลานคร

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน พบรถโม่ปูน สีแดง ชนอัดติดกับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อ นายสมยศ วิสัยเกตุ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ สภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว ไม่มีสัญญาณชีพจร เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำร่างออกมา โดยใช้เวลา 15 นาที จากนั้นเร่งทำการปั๊มหัวใจ และรีบนำตัวส่ง รพ.ร้อยเอ็ด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามคนขับรถโม่ปูน เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากบ้านท่างาม มุ่งหน้า อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆมีรถกระบะเแซ่งสวนเลนอย่างกระทันหัน ตนพยายามหยุดรถแต่ไม่ทัน รถกระบะพุ่งชนกับรถตนอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและจะได้เรียคนขับรถโม่ปูน มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป