พบศพหนุ่มวัย 28 ใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวฆ่าตัวตาย คาห้องพัก คอนโดหรู ย่านจอมทอง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำ 2 ชม. สอบสวนญาติ พบประวัติป่วยซึมเศร้า เคยก่อเหตุฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 เดือนก่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ส.ค.62 พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตาย ภายในห้องพักชั้น 19 คอนโดมิเนียม ย่านเขตจอมทอง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 22 ชั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคาร ห้ามไม่ให้สื่อมวลชน และผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน จากการตรวจสอบภายในห้องนอนของห้องพักดังกล่าว พบศพ นายอติชน ชาญชัยวุฒิกุล อายุ 28 ปี เจ้าของห้อง สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้ถุงพลาสติกสีขาวใสคลุมที่ศีรษะ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนสภาพห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของผู้ตายอยู่ครบ และพบซองยารักษาโรคหลายชนิด สั่งจ่ายจากแพทย์ รพ.เลิดสิน วางอยู่ที่โต๊ะจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.ท.ชุมพล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเคยเรียนจบด้านสื่อสารมวลชน และเคยทำงานเกี่ยวกับการออกแบบจัดหน้าหนังสือประเภทนิตยสารมาก่อน กระทั่งระยะหลังมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า และเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้ ก็มีประวัติพยายามรับประทานยาเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะมอบศพให้นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.