• เข้าไม่ถึง ชาวบ้านกว่า 20 ครัวเรือน ในชุมชนปากน้ำแม่เบี้ย ซอยโรงถ่าน หมู่ 4 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา เรียกร้องให้เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ซ่อมแซมถนน ที่คนในชุมชนใช้สัญจร ทุกวันนี้นอกจากถนนไม่ดี ไฟส่องสว่างก็ไม่มี คุณภาพชีวิตแย่มาก ต้องลำบากหาซื้อหินมาถมถนนกันเองทุกปี เพราะเทศบาลไม่มีงบประมาณ ความช่วยเหลือเข้าไปไม่ถึง วอนช่วยดูแลหน่อยไม่ได้ขออะไรมาก อยากได้แค่หินคลุก...
  • หูสะเทือน คนในพื้นที่สุดทน ย่านซอยเวียงบัว ตลาดธานินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ รถมอเตอร์ไซค์ท่อดัง เกลื่อนไปหมด ร้องเรียนไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น คนกลุ่มนี้ยังขับขี่สบาย จะเบิ้ลเครื่อง ดังแค่ไหนก็ทำได้ตามใจ รถใหญ่เครื่องแรงซื้อแพงก็ต้อง โชว์หน่อย ส่วนคนอยู่ใกล้ต้องทนทุกข์เสียงสะเทือน โสตประสาท กันต่อไป อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลองไปนั่งฟังดูบ้างจะได้รู้เสียที ทำไมมีแต่คนบ่น...
  • เข้าไม่ถึง ชาวบ้านกว่า 20 ครัวเรือน ในชุมชนปากน้ำแม่เบี้ย ซอยโรงถ่าน หมู่ 4 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา เรียกร้องให้เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ซ่อมแซมถนน ที่คนในชุมชนใช้สัญจร ทุกวันนี้นอกจากถนนไม่ดี ไฟส่องสว่างก็ไม่มี คุณภาพชีวิตแย่มาก ต้องลำบากหาซื้อหินมาถมถนนกันเองทุกปี เพราะเทศบาลไม่มี งบประมาณ ความช่วยเหลือเข้าไปไม่ถึง วอนช่วยดูแลหน่อยไม่ได้ขออะไรมาก อยากได้แค่หินคลุก...
  • ชอบเหมา คนใช้รถแท็กซี่เบื่อมาก เรียกแท็กซี่หน้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต จ.ปทุมธานี จะไปสถานที่ไม่ไกลแต่คนขับจะให้ จ่ายเหมา ไม่กดมิเตอร์ แท็กซี่ย่านนี้หรือกลุ่มที่จอดรอลูกค้าหน้าห้างสรรพสินค้าหรือตาม สถานีขนส่ง จะเรียกเหมาเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เรียกใช้บริการ ลำบากมาก พอผู้ใช้บริการบ่นก็ออกลูกนักเลงท้าให้ไป ร้องเรียน อ้างไม่กลัวอะไรเพราะ จ่ายพื้นที่ เดือนละ 300 จริงเท็จยังไงหรือจ่ายใคร ไปคิดกันเอง...

...

  • ตรวจจับ นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน (กกจ.) ชี้แจง กรณีมีข้อร้องเรียน ถนนพัทยาสาย 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีขอทาน ต่างด้าว นั่งขอเงินและเดินขายดอกไม้ให้กับนักท่องเที่ยว กกจ. ได้ร่วมกับศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง สภ.เมืองพัทยา สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เพื่อตรวจสอบการทำงานของคนต่างด้าว เข้าตรวจสอบ จับกุม ชาวกัมพูชานั่งขอทานริมทางเท้า 12 คน และ ชาวลาว เปิดร้านขายอาหารโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์