• ถนนยุบ - คนใช้รถใช้ถนนเรียกร้องให้เทศบาล นครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซ่อมแซมผิวถนนบริเวณไฟแดง ป.ณัฐพล ที่ชำรุดยุบเป็น หลุมลึก มากขึ้นทุกวันและอยู่ในสภาพนี้มานาน เคยแจ้ง เทศบาล ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข นอกจากนี้ถนนบริเวณใกล้เคียงจุดที่เคย ขุดหลุม แล้วกลบ ตอนนี้ได้ยุบตัวลงเรื่อยๆ ขอให้ ตรวจสอบ และซ่อมแซมที ถนนยุบแบบนี้อันตราย...
  • สะพานมืด - ไฟส่องสว่างบริเวณสะพานข้ามถนน บายพาส เส้นทางจากบ้าน ห้วยมงคล ไปบ้านทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดับมืดตึ๊ดตื๋อ ทุกดวง กลางคืนมองไม่เห็นทางอันตรายมาก ชาวบ้านแจ้งว่ามีขโมย ตัดสายไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้าและถูกตำรวจจับได้แล้ว แต่ไม่รู้ทำไมยังไม่มีการซ่อมแซมแก้ไขให้ ไฟสว่าง เสียทีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรต้องรีบหน่อย...
  • เสียวชน - คนใช้รถใช้ถนนหวั่นเกิดอุบัติเหตุ อันตราย บนจุดยูเทิร์น เกือกม้า หน้าหมู่บ้านไวท์เฮาส์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชอบมีคน ลักไก่ ขี่มอเตอร์ไซค์ ย้อนศร ขึ้นมาบนเกือกม้า เพียงแค่ไม่อยากอ้อมไกลยอมเสี่ยงขี่สวนทางขึ้นมาทำคนใช้เส้นทาง หวาดผวา ไม่รู้ว่าวันไหนจะเจอแจ็กพอต ชนโครม จะเกิดความเสียหายทั้งสองฝ่าย ขอให้ตำรวจพื้นที่จัดการพวกมักง่ายที...
  • ขอสะพาน - ชาวบ้านเขตบางบอน กทม. เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตั้งสัญญาณ ไฟจราจร หรือถ้าเป็นไปได้ขอให้สร้าง สะพาน ลอย สำหรับข้ามถนนบริเวณ ซอยเอกชัย 101 เนื่องจากจุดนี้มีตลาดและมีคนข้ามไปข้ามมาตลอดเวลา โดยเฉพาะกลางคืน ถนนมืด คนกลับจากทำงานต้อง เสี่ยงข้าม ทุกวัน เพราะถนนกว้าง 6 เลน รถวิ่งเร็ว อาจมองไม่เห็น อันตรายมาก...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...