โรงเรียนแจ้งผู้ปกครองหาโรงเรียนใหม่โดยด่วน เหตุลูกชายวัย 4 ขวบ ดื้อและชอบใช้ความรุนแรงกับเพื่อนร่วมชั้น นับเป็นนักเรียนอายุน้อยที่สุดที่ต้องออกจากโรงเรียนเพราะสาเหตุดังกล่าว...

สำนักข่าวเดลี่มิเรอร์รายงานเมื่อ 25 พ.ย. ว่า เด็กชายแมคเคนซี ดังค์ลีย์ วัย 4 ขวบ จากเมืองเพรสตัน ประเทศอังกฤษ ต้องถูกเชิญออกจากโรงเรียน เหตุดื้อและซนจนเกินรับไหว อีกทั้งชอบใช้กำลังกับเพื่อนร่วมชั้น นับเป็น 1 ในเด็กที่มีอายุน้อยที่สุดที่ต้องออกจากโรงเรียนเพราะสาเหตุดังกล่าว

ครูประจำชั้นกล่าวว่า หนูน้อยดังค์ลีย์ชอบใช้ความรุนแรง ไม่ค่อยเชื่อฟัง อีกทั้งพยายามหนีออกจากห้องเรียนอยู่เสมอ แม้เคยตักเตือนแต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งนี้หนูน้อยเคยถูกโรงเรียนส่งตัวกลับบ้านแล้ว 4 ครั้ง หลังจากไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมได้

เชลลี่ย์ ดังค์ลีย์ แม่ของเด็กชายกล่าวว่า ลูกชายของตนไม่เคยก่อเหตุ หรือใช้ความรุนแรงใดๆ ขณะอยู่ชั้นบริบาล แต่หากเป็นเช่นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเด็กอายุเพียงแค่ 4 ขวบ และเพิ่งเข้าโรงเรียนเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนชี้แจงว่า พฤติกรรมของเด็กชายดังค์ลีย์ รุนแรงเกินกว่าเด็ก 4 ขวบทั่วไป และไม่สามารถให้เรียนต่อที่นี่ได้ จึงแจ้งผู้ปกครองให้หาโรงเรียนใหม่โดยเร็ว