แม้ตลาดรถบ้านเราจะอยู่ในภาวะสโลว์ซบ แต่ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เจ้าพ่อตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ ยังคงกินดีหมีหัวใจเสือลุยรุกเข้มอย่างต่อเนื่อง

โดยมีอาวุธเด็ด คือ เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคตใหม่! ISUZU 2.2 Ddi MAXFORCE พลังใหม่…กำหนดโลก อันเป็นขุมพลังที่แรงขึ้น เร็วขึ้น ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม และมีค่า CO2 ต่ำที่สุดในรถระดับเดียวกัน สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนหรือทำงานควบคู่กับพลังงานทางเลือกอื่นๆในอนาคต

พร้อมกันนี้ยังคงเปิดเกมรุกทั่วด้านในทุกกิจกรรม อย่างล่าสุดเดินหน้าจัดการแข่งขัน “Isuzu Thailand Championship 2025” ต่อเนื่องหลังการปรับรูปแบบเมื่อปีที่แล้วจาก “ศึกอีซูซุคัพ” มวยไทยระดับตำนานถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ และยาวนานที่สุดของไทยมากกว่า 3 ทศวรรษ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนมวยทั่วประเทศ ด้วยการค้นหานักมวยฝีมือดีจาก 6 ภูมิภาค เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรูปแบบทีม

ขณะเดียวกันก็ได้จัดใหญ่ ชูกลยุทธ์ “Isuzu Trusted Buddy” ตอกย้ำคุณค่าแบรนด์ เคียงข้างลูกค้าเคียงคู่สังคมไทย

...

เพราะเห็นว่าตลาดรถยนต์บ้านเราได้รับผลกระทบจากการหดตัวอย่างรุนแรงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะความเข้มงวดในการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ของบริษัทไฟแนนซ์ เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของหนี้เสีย (NPL) และหนี้ครัวเรือนในระดับสูง อีกทั้งยังมีผู้เล่นใหม่ๆ ในตลาดเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

ท่ามกลางสถานการณ์ดังกล่าว อีซูซุผู้นำตลาดรถยนต์เมืองไทยที่มัดใจลูกค้ามายาวนานเกือบ 7 ทศวรรษ จึงได้ขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดหลัก “Isuzu Trusted Buddy...อีซูซุเคียงข้างคุณ เคียงคู่ไทย” ขอเป็นเพื่อนคู่ใจที่ลูกค้าชาวไทยไว้วางใจได้เสมอในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนซื้อรถ ระหว่างการใช้รถ จนถึงการเปลี่ยนรถหรือซื้อซ้ำ

โดยตั้งเป้าหมายที่จะสร้างความสุขแก่คนไทย และสร้างการรับรู้คุณค่าแบรนด์อีซูซุที่มีต่อเศรษฐกิจและสังคมไทย ซึ่งได้เจริญเติบโตตลอดมาและพร้อมที่จะเคียงคู่ประเทศไทยต่อไปในอนาคตอย่างยั่งยืน

มร.ทาคาชิ ฮา ตะ กรรมการผู้จัดการ ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ย้ำลั่นว่า “Isuzu Trusted Buddy” คือ การสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนของแบรนด์อีซูซุจากแบรนด์อื่นๆ ด้วยแนวคิดในการยกระดับแบรนด์อีซูซุ ที่ไม่เพียงเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าชาวไทยให้ความไว้วางใจ แต่ยังเป็นแบรนด์ที่มีคุณค่าสูงต่อสังคมไทยด้วย

เริ่มจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มั่นใจได้ตามแบบฉบับญี่ปุ่น ที่ออกแบบ มาให้เหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริงของคนไทย นั่นคือ ประหยัดน้ำมัน ทนทาน คุ้มค่าเงินสูงสุด รวมทั้งการยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แข็งแกร่งขึ้น ผ่านเครือข่ายการจำหน่ายและบริการที่ใหญ่และดีที่สุดแบรนด์หนึ่งของประเทศ

โดยปีนี้จะยกระดับการดูแลลูกค้าใหม่ หรือ Isuzu Operation Standard (IOS) 4.0 สร้างมาตรฐานการดำเนินงานระดับสูงทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย

เพื่อให้ลูกค้ามีความสุข วางใจแบรนด์อีซูซุตลอดการใช้งาน!!!

อัลคาโปน

คลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม

...