ล้ำเทรนด์เป็นผู้นำกระแสตลอด ล่าสุด “คิง เพาเวอร์ มหานคร” สร้างประสบการณ์ใหม่การช็อปปิ้งแบบไร้พรมแดน ด้วยการเปิด แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก “FIRSTER” (เฟิร์สเตอร์) มัลติแพลต ฟอร์มการช็อปปิ้งสินค้าบิวตี้ และไอเท็มไลฟ์สไตล์ เสริมทัพความคูลด้วย

“FIRSTER” สาขาสยามสแควร์ ซ.7 บนพื้นที่รวมกว่า 2,800 ตารางเมตร จัดเต็มสินค้าแบรนด์คุณภาพชั้นนำจากทุกมุมโลกกว่า 750 แบรนด์ ในกลุ่มบิวตี้ไอเท็ม ทั้งสกินแคร์ และเมกอัป สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่รับรองว่าแตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์ทั่วไป และหลายแบรนด์ไม่เคยมีวางจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้สมกับเป็น One Stop Destination ที่เดียวครบจบทุกความต้องการแห่งใหม่ใจกลางกรุง

...

“ชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด ผู้บริหารพื้นที่ FIRSTER กล่าวว่า ในโอกาสฉลองเปิด FIRSTER Flagship Store ที่คิงเพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ เรามุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่มีความทันสมัย และสอดรับกับเทรนด์ช็อปปิ้งแห่งอนาคต ทั้งในสายบิวตี้และไลฟ์สไตล์ ที่สามารถตอบโจทย์ และเข้าใจทุกความต้องการของนักช็อป พร้อมเปิดพื้นที่ให้อัปเดตเทรนด์ และค้นพบไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ไทยชั้นนำและแบรนด์ระดับโลกกันอย่างใกล้ชิด ควบคู่ไปกับการช็อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ในรูปแบบ O2O (Online to Offline) ด้วยแนวคิด Vertical Shopping Concept ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ทั้งการช็อปออนไลน์และออฟไลน์ได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นการรวมศาสตร์และศิลป์ของบิวตี้และไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติแบบเจาะลึกอย่างแท้จริง

โดยภายในอาณาจักร “FIRSTER” ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้นักช็อป แต่ละโซนมีการจัดวางสินค้าในแต่ละกลุ่มไว้อย่างชัดเจน ทั้งในหมวด “FIRSTER BEAUTY” ที่รวบรวมรายการสินค้าพลาดไม่ได้จากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง สำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, ของใช้ส่วนตัว, อุปกรณ์เสริมความงาม ตลอดจนของใช้ในบ้านและอโรมา ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยม รวม 300 แบรนด์ และพลาดไม่ได้กับการคัดสรรที่สุดของบิวตี้ไอเท็มจาก 10 แบรนด์ดังครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ “FIRSTER” อาทิ Abib (อาบิบ) แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย, Balmain Paris Hair Couture (บัลแมง ปารีส แฮร์ กูตูร์) แบรนด์แฟชั่น ลักชัวรีชั้นนำจากฝรั่งเศส โดดเด่นที่การผสมผสาน Hair essentials ไปกับเทรนด์แฟชั่น ล่าสุดจากรันเวย์, BEIGIC (เบยจิค) แบรนด์สกินแคร์วีแกนจากเกาหลี, Chantecaille (ชองเตอะไค) แบรนด์สกินแคร์และเมกอัปสุดหรูระดับโลกที่มีแนวคิดจากหลักพฤกษศาสตร์, CULTI MILANO (คูลติ มิลาโน) แบรนด์น้ำหอม, เครื่องประทินผิว และเครื่องหอมชื่อดังจากอิตาลี, Dasique (เดซิค) เมกอัปจากเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ผลิบาน พร้อมแต่งแต้มสีสันเพื่อเผยความงดงามของทุกคนจากภายใน, L:A BRUKET (ลา บรูเก็ท) ออร์แกนิกสกินแคร์จากชายฝั่งตะวันตกสวีเดน, NAMING (เนมมิ่ง) เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์มินิมอล, Verso Skin care (เวอโซ สกินแคร์) มาในคอนเซปต์ Skincare Revolution สกินแคร์คุณภาพสูงที่เน้นการค้นคว้าวิจัยอิงหลักวิทยาศาสตร์จากกรุงสตอกโฮล์ม สวีเดน และ Woods Copenhagen (วูดส์ โคเปน เฮเกน) บิวตี้แบรนด์เชื้อสายเดนิชที่จะมาเติมเต็มลุคในแบบสาวสแกนดิเนเวียน.

...