ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในโลกดิจิทัล บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ที่ได้ประกาศผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ Zipmex (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่นักช็อปและนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการผุดโปรเจกต์ยักษ์เพื่อเปิดโลกการเรียนรู้ใหม่ให้กับผู้สนใจ ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่เรียกว่า Money Can’t Buy Experiences กับ 2 กิจกรรมพิเศษ ได้แก่ “Crypto Arcade” (คริปโตอาร์เคด) และ “Experience Center” (เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์) ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้าสยามพิวรรธน์ กล่าวว่า การเปิด Crypto Arcade และ Experience Center ในครั้งนี้เป็นไปตามแนวทางความร่วมมือระหว่างสยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ ‘The Icon of Innovative Lifestyle’ ที่จับมือกับ Zipmex ผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์ม เป็นการเดินหน้าต่อยอดพันธกิจการสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับโลกแห่งประสบการณ์สินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เปิดต้อนรับทั้งผู้ลงทุน ซิปเม็กซ์, รวมถึงลูกค้าสยามพารากอน, สมาชิก VIZ, ผู้ใช้ OneSiam SuperApp และผู้สนใจในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ได้เข้ามาสัมผัส และยังเป็นการเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ นับเป็นเทรนด์สำคัญแห่งอนาคตที่น่าจับตาทั้งในวงการรีเทล และวงการสินทรัพย์ดิจิทัล กิจกรรมล่าสุดนี้เป็นการต่อยอดจากการจับมือร่วมกันเมื่อปีที่ผ่านมา และได้สร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกัน โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าซิปเม็กซ์เป็นอย่างดี อาทิ การใช้บริการเพอร์ซัลนอลช็อปเปอร์ นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้าซิปเม็กซ์ ที่สนใจร่วมกิจกรรมกับลักชัวรีแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และจะเพิ่มความน่าสนใจและความแตกต่างมากขึ้นกับการนำเสนอกิจกรรมที่เชื่อมต่อผ่านทาง ONESIAM SuperApp ของเราตลอดปีนี้อีกด้วย

...

ด้าน พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด Zipmex กล่าวมั่นใจว่า ซิปเม็กซ์เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย ครั้งนี้ได้ร่วมกับสยามพารากอน เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แตกต่างตรงใจให้สัมผัสที่สุดของ Play-to-Earn ให้กับผู้บริโภค ที่กำลังอยู่ในกระแสการเติบโตของโลกดิจิทัล โดยเฉพาะผู้สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมทั้งเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ซึ่งมั่นใจว่าผู้มาร่วมงานจะได้รับความรู้พร้อมประสบการณ์ที่แตกต่างและประทับใจ ทำให้คริปโตฯเข้าถึงง่ายสำหรับ
ทุกคน รวมถึงได้มีการเปิดตัวคริปโตฯ อั่งเปาครั้งแรกของประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้การลงทุนรูปแบบใหม่ด้วยอั่งเปา ต้อนรับเทศกาล ตรุษจีน เพื่อให้ทุกท่านสามารถให้อั่งเปาด้วยคริปโตฯ เป็นคนแรกๆของโลกได้อีกด้วย

สำหรับ 2 กิจกรรมพิเศษนี้เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกสินทรัพย์ดิจิทัล ได้แก่ “Crypto Arcade” มาร่วมสนุกไปกับที่สุดของเกม Play-to-Earn ที่ยกทัพมาให้สัมผัสในรูปแบบ Arcade ทั้ง ZGuild, Axie Infinity และ ZipPlay (Flappy Adam) ณ Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน และ “Experience Center” ครั้งแรกกับการลงทุนที่เข้าถึงง่าย ปลอดภัย พร้อมให้บริการฟรี สนใจเข้าร่วม Workshop รอบรู้ก่อนลงทุนในคริปโตฯ สอนทุกขั้นตอนการลงทุน ณ บริเวณชั้น 1 โซนฝั่งนอร์ธ สยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ.65.