ฉีกกรอบรูปแบบเดิมๆของการสร้างสรรค์โรงแรม จนกลายเป็นต้นแบบความล้ำสมัย, ดีไซน์แปลกใหม่ และมาตรฐานไม่เหมือนใคร ล่าสุด “The Standard” ภายใต้การนำของ “มร.อมาร์ ลัลวานี่” บุกประเทศไทยครั้งแรก เพื่อเปิดตัว “The Standard, Bangkok Mahanakhon” เป็นแฟล็กชิปใหญ่ในเอเชีย เสริมทัพโรงแรมในเครือทั่วทุกมุมโลก โดยหมายมั่นปั้นมือให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์สัมผัสเส้นขอบฟ้าสูงสุดของกรุงเทพมหานคร จากมุมมองตึกระฟ้า 78 ชั้น ของ “คิง เพาเวอร์ มหานคร”

ในฐานะซีอีโอของสแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล “มร.อมาร์” ร่วมเปิดตัวแบรนด์ “เดอะ สแตนดาร์ด” ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบ ZOOM เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า ผมภูมิใจแนะนำสมาชิกใหม่ของเรา อย่าง “The Standard, Hua Hin” ที่จะเปิดบริการเดือนธันวาคมนี้ และ “The Standard, Bangkok Mahanakhon” โครงการแฟล็กชิปของเราในเอเชีย พร้อมเผยโฉมในปี 2565 เป็นที่ทราบว่าวิกฤติโควิด-19 คือความท้าทายที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการไม่เคยเผชิญมาก่อน ส่งผลกระทบต่อแรงงานนับล้านคนทั่วโลก
...


กระนั้น ท่ามกลางความท้าทายนี้ ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยที่ตั้งภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม และความรุ่มรวยของมรดกวัฒนธรรม เราขอนำประสบการณ์กว่า 20 ปี ในอุตสาหกรรมบูทีคโฮเทล ความเป็นแบรนด์ที่เร้าความรู้สึกอย่างมีรสนิยม บวกกับบริการเป็นเลิศ มาสู่ผู้บริโภคในตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่งอย่างเมืองไทย


ท่ามกลางวิกฤติไม่คาดฝัน “มร.อมาร์” ย้ำชัดว่า เราสามารถรักษาฐานกำไรและยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในโครงการใหม่ๆ พร้อมเร่งสรรหาโรงแรมใหม่ๆเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเครือ ที่สำคัญคือ เรายังคงรักษาทีมงานทุกคนไว้ได้ และเดินหน้าแผนงานการตลาดตลอดช่วงวิกฤติโควิด-19 ส่งผลให้สามารถรักษาความแข็งแกร่งของแบรนด์ไว้ได้ โดยตัวเลขการจองตรงกับโรงแรมในเครือ เพิ่มจากอัตรา 45% ก่อนโควิดระบาด มาสู่ระดับ 58% ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงสำหรับแบรนด์โรงแรมอิสระ.