หัวใจไม่ได้สูบฉีดแรงๆมานานละ นับจากแขวนป้ายโสดมายาว ล่าสุดสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ได้มีโอกาสบริหารหัวใจซักที กับงานถ่ายโฆษณาล่าสุด ที่วันนี้ขอเกาะติดสาว เก้า ไปดูการทำงานแบบใกล้ชิดซักหนึ่งวันปักหมุดที่ Snap&co.studio ย่านบางแคซึ่งเป็นโลเกชันหลักของกองถ่าย เก้า มีนัดเวลาบ่ายโมง พอถึงกองถ่ายก็ถูกช่างหน้าช่างผมดึงไปทำสวยทันที ก่อนที่ผู้กำกับโฆษณาจะเข้ามาบรีฟการทำงาน

...

สำหรับการถ่ายทำโฆษณาครั้งนี้เป็นกาแฟ มอคโคน่า แคมเปญออนไลน์ “เปิดรับรสที่คุณจะรัก กับมอคโคน่า” ซึ่งจะคว้าดาราดังมาปรับลุคเปลี่ยนโฉมพร้อมกับภารกิจสุดท้าทาย โดยพาร์ตของสาว เก้า จะมาในลุคสาวเท่ และที่บอกว่าจะทำให้หัวใจเต้นแรงก็เพราะว่า จะจับสาว เก้า มาเป็นไบเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวอยากเป็นไบเกอร์มาก แต่ก็ได้แค่ฝันเท่านั้น และวันนี้ฝันจะเป็นจริงล่ะ

สำหรับการถ่ายทำ สาว เก้า ปรากฏตัวในลุคสาวเท่สีดำสวมทับด้วยแจ็คเกตหนัง โดยมีพาหนะคู่ใจเป็นบิ๊กไบค์คันใหญ่สีดำดูดุดันน่าเกรงขาม มีการซักซ้อมกันหลายครั้ง โดยเฉพาะตอนสาว เก้า ขึ้นคร่อมบิ๊กไบค์ต้องดูเท่ ยิ่งตอนหยิบหมวกกันน็อกมาสวมด้วยแล้ว โอ๊ย กร้าวใจมาก งานนี้สาวๆคงโดนตกกันระนาว!

สาว เก้า พูดถึงการทำงานวันนี้ว่า “เป็นงานที่เก้าชอบมากค่ะ เอาจริงกับไบเกอร์เนี่ยเป็นอะไรที่อยากทำมานานละ แต่ไม่เคยกล้าจะทำ เพราะเก้าตัวเล็ก เราก็กลัวล้ม กลัวเจ็บ แต่วันนี้มอคโคน่าก็ให้โอกาสในการลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเป็นแคมเปญของเขาที่อยากเชิญชวนทุกคนมาเปิดใจรับรสชาติใหม่ให้กับชีวิต ลองออกจาก safe zone เพราะเชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆ ประสบการณ์ใหม่ๆที่รอให้ได้สัมผัสอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อเก้าได้มาลองทำในวันนี้ ก็สนุกมากเป็นประสบการณ์ดีๆมากค่ะ อ้อ แคมเปญนี้นอกจาก เก้า ก็ยังมีนักแสดงท่านอื่นอีก อย่างภณและจีน่าค่ะ ส่วนทำอะไรกันบ้าง ก็ต้องไปติดตามกันนะคะ”.

...

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่