หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพจดังได้ลงข่าวว่า มีคู่รักดาราคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงลบรูปคู่ในไอจีเกลี้ยง น่าจะมีปัญหาความรักอีกคู่หนึ่ง ซึ่งหลายคนก็โยงว่าน่าจะเป็นคู่ของ เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เพราะในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงไม่มีรูปคู่เหลืออยู่ 

ล่าสุดได้เจอพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องความรักกับแฟนสาวว่า 

มีกระแสข่าวคู่รักดาราฝ่ายหญิงลบรูปคู่ คู่เราโดนโยงด้วย?
“เขาไม่ได้ลบครับ เขาแค่ซ่อนไว้ มันอาจจะเกิดจากการที่ผมอยู่สวนต้นไม้เยอะเกินไป (หัวเราะ) อาจจะไม่มีเวลาเล่นกับเขามาก แค่นั้นเลย จริงๆ ก็เคลียร์กันหมดแล้วครับ ผมก็ไม่รู้ด้วย เพิ่งรู้วันเดียวกับที่ออกข่าว”

ก่อนหน้านี้มีสัญญาณอะไรเตือนไหม?
“ก็เหมือนจะมีนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ไปโฟกัสมาก คิดว่าช่วงนี้เหนื่อยๆ เรื่องนั่นนี่หรือเปล่า ผมเป็นผู้ชายโง่ๆ น่ะครับ (หัวเราะ) เขาก็มีตัดพ้อบ้าง แต่เขาก็เข้าใจแหละครับ คุยกันแล้ว ไม่มีอะไร

คู่เราก็มีงอนกันปกติครับ แต่แค่ครั้งนี้เขาบอกว่าเขาก็ทยอยลบทีละรูปนะ เขาก็ถามว่าได้ดูไอจีบ้างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ค่อยได้ดูเลย เปิดแต่ไอจีต้นไม้ (หัวเราะ)

ก็รู้สึกว่าครั้งนี้เขาก็งอนแรงครับ เขาบอกไม่ได้ลบทีเดียวนะ ค่อยๆ ลบทีละรูป ไม่รู้จะสังเกตหรือเปล่า สุดท้ายเกือบหมด ผมก็ไม่รู้อยู่ดี (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรู้ว่าน้องก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่ได้อะไรครับ”

...

ง้อเขายังไง?
“ก็คุยกันครับ ก็ไม่ได้ง้ออะไรมาก ก็คุยกันว่า โอเค ต่อไปจะบาลานซ์เวลาใหม่ จะเล่นกับน้องมากขึ้น (ไม่ถึงขั้นบอกว่าเลิกกัน?) ไม่มีครับ ไม่มี ชิลๆ ครับ

ก็ไม่ต้องถึงขั้นต้องจัดตารางชีวิตใหม่ แค่เหมือนว่าเราเทคแอ็กชั่นกันมากขึ้น เขาก็บอกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม เขาเข้าใจแล้ว”

ไม่มีว่าต้องเลือกระหว่างเขากับต้นไม้ใช่ไหม?
“(หัวเราะ) ไม่ครับๆ ช่วงนั้นเขาอาจะรู้สึกว่ายังทำความเข้าใจกับตัวเองไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ทำความเข้าใจได้แล้ว”

แฟนคลับสบายใจได้แล้วใช่ไหม ตอนมีข่าวทำหลายคนตกใจ?
“จริงๆ ผมก็งงนะ เรายังไปดูต้นไม้ด้วยกันอยู่เลย ก็..อ้าว แต่ก็โอเคแล้ว ผมเข้าใจ เขาเข้าใจ ก็จบครับ ไม่มีอะไรครับ ก็เลยไปเล่นติ๊กต๊อกด้วยกันแทน (หัวเราะ)

จริงๆ เขาก็ชวนผมหลายรอบแล้ว แต่ผมเต้นไม่เป็น ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขาชวนผมเล่น แต่ผมก็ไม่ค่อยเล่น ผมชวนเขาเล่น เขาก็ไม่ค่อยเล่น อาจจะชวนเล่นกันไม่ถูกจังหวะ (ยิ้ม)

ถามว่าชวนเข้าสวนต้นไม้ไหมเหรอ ช่วงนี้ร้อนครับ ผมไปคนเดียวก็จะเป็นลมเลย ก็สงสารเขาครับ บางทีเขาก็ดูสวนที่บ้านบ้าง สวนที่ผมทำไว้ที่ไม่ใช่ขนาดใหญ่ครับ

ถ้าไปสวนใหญ่คือผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว ก็จะยิ่งไม่มีเวลาอีกหนักกว่าเดิม แต่จริงๆเขาเข้าใจแล้ว ไม่มีอะไรครับ แต่เขาจะเอารูปกลับมาเมื่อไหร่ผมก็ไม่ได้ถามเลยครับ

ผมไม่ได้ซีเรียสครับ จะคืนหรือไม่คืนก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเขาก็คืนครับ ไม่มีอะไรครับ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนครับ”

ช่วงที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
“ก็โอเครับ ละครก็เพิ่งจบไป กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลย ดีใจครับ เพราะว่าเรื่องนี้ทุกคนก็สนุกกับการถ่ายทำ สนุกกับละครเรื่องนี้มากๆ อยู่แล้ว ดีใจครับ”

เป็นเรื่องทิ้งทวนใช่ไหม?
“ครับ ก่อนหมดสัญญาช่อง 3”

ชีวิตนักแสดงอิสระต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?
“จริงๆ ก็ ยังไม่ต้องเตรียมตัวอะไร ตอนนี้ก็มีละคร 1 เรื่อง จริงๆ ใกล้จะเปิดกล้องแล้วแต่ติดช่วงโควิดซะก่อน ก็เลยยังไม่ได้เปิดครับ เพิ่งฟิตติ้งไป เป็นละครของช่องวัน ก็คือเล่นกับวิว (วรรณรท สนธิไชย) ครับ”

ถามถึงเรื่องร้านอาหารหน่อย?
“เรื่องร้านก็คือตอนนี้ไม่ให้นั่งทานในร้าน เราก็มาลุยเดลิเวอรี่ แต่ครั้งนี้รู้สึกว่ามีการตอบรับดีกว่าครั้งแรก เพราะว่าครั้งแรกคนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักร้าน และเราก็มีการส่งมากขึ้น เอาคนของตัวเองส่งด้วย

นอกจากจะเป็นเดลิเวอรี่ตามแอปฯต่างๆ ก็มีคนของเราด้วย ก็เพิ่มช่องทางการส่งครับ ครั้งนี้ก็รู้สึกว่าดีกว่าเดิมนิดนึง แต่มันก็ไม่ดีเหมือนเปิดร้านปกติหรอกเนอะ ก็ต้องสู้กันไปครับ ผมก็มีช่วยโปรโมตครับ

แต่เรื่องร้านจะเป็นคิมมี่กับเอสเธอร์ที่ดูแลมากกว่า ส่วนผมจะแยกตัวออกมาทำต้นไม้ซะเยอะกว่าครับช่วงนี้ ถามว่ายอดตกไปเยอะไหม คิดว่าน่าจะเกิน 50% ครับ

ผมว่าจริงๆ ก็น่าจะเป็นทุกๆ ร้าน ก็ต้องต่อสู้กันไปครับ รอดูว่าอีกสัก 2-3 เดือนข้างหน้าจะเป็นยังไง ในส่วนของพนักงานทุกคนยังทำงานอยู่เหมือนเดิมครับ”

ใช่ร้านเดียวกับที่มีคนติดโควิดไหม?
“อันนั้นร้านกาแฟครับ ก็ให้พนักงานในร้านไปตรวจหมดแล้ว ก็ไม่มีอะไร เพราะเหมือนเขามาซื้อเทกอเวย์ออกไป ร้านเราก็มีฉากกั้น ดูแลปลอดภัย พนักงานก็ไม่น่าจะสัมผัส แต่เราก็ให้ไปตรวจเพื่อความชัวร์ และสั่งกักตัว 14 วันรอดูอาการอีกที ตอนนี้ก็ใกล้ครบแล้วครับ ก็ยังไม่มีอะไรครับ”

...

สถานการณ์รอบนี้เราสามารถปรับตัวได้ใช่ไหม?
“ดีขึ้นนิดนึง นิดเดียว แต่ก็ยังเหนื่อยอยู่ครับ แต่ตอนนี้ร้านกาแฟก็เปิดปกตินะครับ เพราะว่ามีพนักงานที่เขาไม่ได้เข้าวันเดียวกันอยู่ ก็สลับกักกันไปครับ แล้วก็มีพาร์ทไทม์ที่ไม่ได้เข้าวันนั้นด้วยครับ

ถามว่าเครียดไหม ตอนแรกก็ตกใจนะครับ แต่เราก็พยายามทำตามรูปแบบให้มากที่สุด ทำความสะอาดร้าน ให้ไปตรวจ ให้กักตัว และตอนนี้ยิ่งนั่งในร้านไม่ได้ด้วยก็คิดว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ไม่ต้องมีคนมาเสี่ยงด้วย ก็เดลิเวอรี่กันไปครับ”.

...