ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    เจ เอส แอล เปิดตัวโครงการ “คนไทย United สู้วิกฤติโควิด-19”

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์9 เม.ย. 2563 06:45 น.
    SHARE

    เพราะความสุขที่ยิ่งใหญ่คือการให้ ล่าสุด บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดตัว โครงการ “คนไทย United สู้วิกฤติโควิด-19 เดินหน้าเป็นสื่อกลางเปิดช่องทางบนพื้นที่ออนไลน์ในการกระจายข่าวสาร ผ่านรายการต่างๆ

    ด้าน รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ได้กล่าวว่า “โครงการ “คนไทย United สู้วิกฤติโควิด-19” ซึ่งในแต่ละรายการจะแบ่งส่วนกันทำ อย่างรายการเจาะใจ จะเป็นสื่อกลางสำคัญที่จะช่วยกระจายข่าวสารของโรงพยาบาลต่างๆในแต่ละพื้นที่ ที่กำลังขาดแคลนเครื่องมืออุปกรณ์การรักษาทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัย N95 , Face Shield, ชุด PPE ภาชนะ Bio ที่ย่อยสลายได้ เวชภัณฑ์ต่างๆ ท่านใดประสงค์จะช่วยเหลือแจ้งมาที่แฟนเพจ www.facebook.com/JSLGlobalMedia  หรือทางแฟนเพจของรายการเจาะใจ

    ส่วนรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน จะผลิตรายการวาไรตี้ออนไลน์ ในคอนเซปต์ “กิ๊กดู๋ สู้โควิด-19” ออกทาง Fackbook Live Kikduu ได้แก่ รายการ “แซ่บสู้”! วันนี้ต้องรอด กับเมนูอาหารที่ทุกคนสามารถทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ โดยได้หนุ่มคิง เจ้าของเมนูเตาถ่านสะท้านทุ่ง เป็นพิธีกรพบกันทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 12.00 น. ต่อด้วยรายการ “ฟิต ฟิต ฟัด ออกกำลังกายต้านโควิด” โดยมี “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” เป็นพิธีกรแนะนำการออกกำลังกาย พบกันทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 09.00 น. และ 18.00 น.

    และรายการ “คิงคิงลุยโควิด” พูดคุยอัปเดตสถานการณ์ทั่วๆไปแบบไม่ตกข่าว ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีเวลา 12.00 น. ทางด้านรายการยุทธการขยับเหงือก 5.0 ความสนุกสนานจากเหล่าเสนา ทาง youtube channel yuttakarn 5.0 รายการ Perspective (เปอร์สเปกทิฟ) เปิดมุมมอง แชร์ประสบการณ์จากแขกรับเชิญ ในการปรับแผนธุรกิจให้รอดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ติดตามได้ที่ www.facebook.com/perspectivetelevision ”.

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เจเอสแอลรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านกิ๊ก เกียรติ กิจเจริญดู๋ สัญญาเฟซบุ๊กไลฟ์ข่าววันนี้ดารา

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้