ตั้งแต่มาเล่นละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” ทำให้ได้เห็นในมุมที่ไม่เคยได้เห็นของ แมท-ภีรนีย์ ไม่ว่าจะเป็นความโก๊ะ ความบ้า และในตอนล่าสุด แมทยังมีของปล่อยอีกเพื่อตั้งใจจะพิชิตใจพระเอกต่างดาวให้ได้ เอ้าไปดูกัน

คิกขุก็เป็นนะ
คิกขุก็เป็นนะ
สนมั้ยสายแบ๊วๆ
สนมั้ยสายแบ๊วๆ

...

ในตอนที่ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ชักสับสนกับความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และไม่เข้าใจว่าทำไมอชิระถึงไม่หลงเสน่ห์เธอเหมือนคนอื่น งานนี้เพื่อพิสูจน์ความรู้สึกทั้งหมดเลยขอใช้เวลา 15 วินาที เพื่อทำให้อชิระหลงเสน่ห์เธอให้ได้ มาดูกันว่าภารกิจหว่านเสน่ห์ครั้งนี้จะสำเร็จมั้ย? แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยผ่านจูบแรกกันไปแล้วบนเรือยอชต์ แต่ไม่ว่าจะจูบอีกกี่ทีทั้งคู่ก็ยังมีอาการเขินให้เห็นอยู่ สำหรับที่มาของฉากนี้ก็ต้องมาจากความโก๊ะอันเป็นนิสัยประจำตัวของนางอีกนั่นแหละ เพราะมีอย่างที่ไหนที่จู่ๆ มาขอเวลาพิสูจน์เสน่ห์ของตัวเองกับผู้ชายแบบนี้ ก็มีแค่ ฟ้ารดา คนเดียวนี่แหละ

ท่านี้สวยๆ
ท่านี้สวยๆ

เปิดฉากนี้เริ่มต้นด้วย แมท ขอเวลาหว่านเสน่ห์ 15 วินาทีต่อหน้า ณเดชน์ โดยแสดงท่าทางแบ๊วๆ คิกขุๆ นึกได้เท่าไหร่ก็แสดงออกมา แต่เวลาผ่าน 10 วินาที ณเดชน์ ยังนั่งหน้านิ่งไร้ความรู้สึกเล่นเอา แมท หมดความมั่นใจประกาศยอมแพ้ แต่ว่ากลับเกิดเหตุการณ์พลิกล็อกเมื่อ ณเดชน์ เป็นฝ่ายดึง แมท เข้ามาจูบซะเอง พ่าง!!

อ้าว...พลิกล็อก!
อ้าว...พลิกล็อก!
จ๊วบบบบ!
จ๊วบบบบ!

ในละครเหตุการณ์จูบเกิดขึ้นนับเป็นวินาที แต่เบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบทั้งถ่ายซ้ำถ่ายแช่นานอยู่หลายนาทีทีเดียว จน แมท นี่มีอาการตื่นเต้นให้เห็น ส่วน ณเดชน์ เนี่ยยังตีหน้านิ่งเหมือน อชิระ ได้เนียน แต่ถ้าสังเกตหูจะเห็นว่าแดงก่ำทีเดียว (ฮา)...ห้ามพลาดเด็ดขาด ตามชมได้คืนวันอังคารนี้ ทางช่อง 3.

...