เกิดอุบัติเหตุบนเครื่องบิน เนื่องจากเครื่องตกหลุมอากาศอย่างรุนแรง สำหรับสาว มิว นิษฐา โดยเหตุการณ์นี้เกิดระหว่างที่ มิว กำลังลุกไปเข้าห้องน้ำ ขณะกำลังเดินทางไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้กับครอบครัวของ ไฮโซเซน หนุ่มคนสนิท งานนี้เลยทำให้ตลอดทั้งทริป มิว ต้องนั่งอยู่บนวีลแชร์ แต่งานนี้ได้คนดูแลดีอย่างหนุ่มเซน คอยช่วยเข็นรถวีลแชร์ให้ตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ทำให้เห็นถึงความน่ารักและความเอาใจใส่เป็นอย่างดี

"ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เกือบ 3 อาทิตย์กว่าแล้วค่ะ เดินกะเผลกนิดหน่อย ยังเจ็บอยู่นิดหน่อย ใส่รองเท้าส้นสูงไม่ได้ ต้องใส่ผ้าใบ ก็ต้องระวัง เพราะเอ็นฉีก ต้องระวังว่ามันจะพลิกอีกรอบหนึ่ง

ถามว่าหนักสุดมั้ย ก็ประมาณหนึ่ง แต่มันดันป็นช่วงที่เราอยู่บนเครื่องบินพอดี ต้องนั่งรถเข็นไปเที่ยวแทน เหตุการณ์เกิดขึ้นบนเครื่องบิน เรากำลังจะไปเซี่ยงไฮ้ เครื่องบินตกหลุมอากาศ เรากำลังไปห้องน้ำพอดี ข้อเท้าพลิก มันเป็นการตกหลุมอากาศที่จับเรดาร์ไม่ได้ ก็เลยไม่มีการเตือนก่อน

ไปเที่ยวแบบนั่งรถเข็นมันก็สนุกไปอีกแบบ แบบมีคนเข็นเราก็นั่งไป แต่เราก็สงสารคนที่เข็นรถเข็นให้เรา ส่วนสายการบินเค้าก็ดูแลให้ค่ะ ก็ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปค่ะ ต่อไปก็ต้องระมัดระวังมากขึ้นค่ะ แค่เจ็บขาข้างหนึ่งเราก็ทำอะไรไม่สะดวกแล้วค่ะ เรารักขามากเลย อยากจะไปเดิน ไปวิ่งแล้ว

...

คุณหมอบอกว่า เป็นที่เอ็นมันก็จะรักษานานหน่อย ก็ต้องเป็นเดือนค่ะ ถามว่ากระทบกับงานมั้ย ทางกองก็ต้องช่วยในเรื่องของการบล็อกกิ้ง นั่งเล่นละคร ยืนเฉยๆ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นมิวกะเผลก ส่วนงานอื่นที่รับไว้ก็มีถ่ายภาพนิ่งโฆษณาเราก็ยืนเฉยๆ

ถามว่าพี่เซนเค้าดูแลดีมั้ย ก็ดูแลดีค่ะ ต้องขอบคุณเค้าเลยนะ เพราะมิวไปเซี่ยงไฮ้กับเค้าและครอบครัวเค้า แล้วก็บังเอิญข้อเท้าพลิกเดินไม่ได้ 2-3 วัน เค้าก็ต้องเป็นคนเข็นรถเข็นพาเราไปเที่ยวในช่วงนั้น ก็ดีค่ะ เห็นถึงความน่ารัก เอาใจใส่เรา เค้าก็กลัวเราจะเบื่อด้วย พยายามทำให้เราสนุก

ตอนที่ไปนั้น เผอิญว่าพ่อเค้าตกบันไดพอดี ก็เลยนั่งรถเข็น 2 อันด้วยกันไป สนุกดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่เค้าน่ารักค่ะ วันเกิดที่ผ่านมาของเค้า มิวกับเพื่อนๆ ก็ช่วยกันจัดวันเกิดเซอร์ไพรส์ ก็สนุกดีค่ะ ไม่ได้หวานอะไรหรอก มีเพื่อนเค้า ครอบครัวเค้า

คนมองว่าเหมือนกับเปิดตัว ก็ไม่หรอกค่ะ เรามีเจอครอบครัวเค้าอยู่บ้างแล้ว ของขวัญที่เราให้เราก็จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ให้เค้าเป็นของขวัญวันเกิด ก็เหมือนเค้าอยากจะจัดแต่ก็ไม่ได้จัด เราก็เลยเซอร์ไพรส์ให้ คุณพ่อคุณแม่เค้าก็น่ารักมากค่ะ ไม่ได้เกร็งอะไร เราก็ยังเจอกันแบบนัดทานข้าวกัน ก็ถือว่าดีค่ะ".

...