ทุ่มทุนสร้างแบบไม่กลัวสิ้นเปลือง โอลิเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ค่าย Nine BeverFilms ได้ฤกษ์ปล่อยของละครแอ็กชันดราม่าเรื่อง “กุหลาบเกราะเพชร” ทางช่อง 7 แค่ฉากเปิดเรื่องลงทุนระเบิดรถมินิคูเปอร์สนั่นเมืองเพื่อความมัน บู๊สนั่นจอ

โดยฉากไฮไลต์อยู่ที่ สารวัตรเตชิต (เอส-กันตพงศ์) ตามสืบเรื่องขององค์กรก่อการร้ายที่ชื่อว่า องค์กรวัน จนถูก วรมัน (วิน-วาทิต) นักฆ่าขององค์กรตามล่า ทำให้ กัญญาวีร์ (ฮาน่า ลีวิส) คนรักของเตชิต และ ขวัญรัตน์ (น้ำทิพย์ เสียมทอง) แม่ของกัญญาวีร์ ต้องรับเคราะห์ ขับรถมินิฯเสียหลักพุ่งชนรถพ่วงที่อยู่ข้างทาง เตชิตเข้าไปช่วยอุ้มกัญญาวีร์ที่อาการสาหัสออกจากรถได้ทัน แต่ยังไม่ทันได้ช่วยขวัญรัตน์ รถมินิฯก็เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ทำให้ ขวัญรัตน์เสียชีวิตคาที่

...

ซึ่งฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่ค่อนข้างยาก ต้องแข่งกับเวลาและความปลอดภัยของนักแสดง เอส ต้องวิ่งเข้าไปอุ้ม ฮาน่า หนีออกมาจากตัวรถ ก่อนจะพยายามช่วย น้ำทิพย์ แต่ไม่ทัน

เมื่อ เอส วิ่งเข้ามาในฉากระยะที่ปลอดภัย ทีมงานก็กดปุ่มเอฟเฟกต์ระเบิดรถมินิฯ เพื่อให้ เอส ใส่อารมณ์ดราม่าอย่างเต็มที่ ที่ทำให้คนรักต้องตกอยู่ในอันตราย...ตามลุ้นฉากนี้ได้ใน “กุหลาบเกราะเพชร” ตอนแรก จันทร์ที่ 6 พ.ค.นี้!