ทำฮือฮาเมื่อ ณเดชน์ ทำมือลั่นโพสต์ซีนหวานกับ ญาญ่า-อุรัสยา ลง IG ระหว่างทั้งสองไปเที่ยวที่ฝรั่งเศส ก่อนที่ ณเดชน์ จะรีบลบเพราะไม่ได้ตั้งใจให้ออกสู่สาธารณะ

แต่ว่า...ไม่ทันซะแร้ว! พอเจอ ญาญ่า มางานเปิดตัว “พรีเซนเตอร์ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์” เลยถามเรื่องทริปฝรั่งเศสว่าเป็นยังไงบ้าง “สนุกดีค่ะ ร้อนกว่าที่คิดเยอะมาก หน้าผากไหม้เลย แต่สวยมาก”

นัดกับณเดชน์ ว่าจะจัดทริปไปด้วยกันเหรอ? “ใช่ค่ะ แพลนไว้นานมาก เป็นปีเลย”

เห็นณเดชน์ลงรูปผิด “พี่ณเดชน์มือลั่น (หัวเราะ) คือเราเห็นรูปแล้วก็ ฮู้วววว...เราก็กดไลค์แล้วบอกเขาว่ารูปน่ารักดีนะ เขาก็ฮ้ารูปอะไร แล้วเขาก็ อ้าว! แล้วก็ตื่นเต้น คือลั่นจริงๆ แล้วเขาก็ลงสตอรีต่อว่า อุ๊บส์ เราก็เลยบอกว่าก็น่ารักดีไม่เห็นเป็นอะไรเลย (เสียงอ้อน) แต่เขาก็ลบไปเลย หลังจากนี้คงไม่มือลั่นแล้วค่ะ”

รู้สึกยังไงบ้างที่เขาลบ “รูปก็น่ารักดี แต่คิดว่าเขาน่าจะโอ้ โอ้มายก้อด ตกใจแล้วก็ลบออกเลย”

...

ทริปนี้ไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง? “ตั้งใจว่าจะไปมงแซงมิเชล (MONT SAINT-MICHEL) วันที่ไปเป็นคืนวันที่น้ำลดเยอะที่สุดของปี ทริปนี้เป็นทริปพักผ่อนไม่ได้ซื้อของ เดินอย่างเดียวเลย”

เสื้อผ้าก็มาเป็นชุดคู่ นี่คือตั้งใจเซตกันไปเลยมั้ย? “ตั้งใจค่ะ (หัวเราะ) เราเป็นคนต้นคิด แล้วให้พี่สไตลิสต์เซตชุดให้แต่ละวันเลย เรามองว่ามันน่ารักดี อยากมีโมเมนต์นี้บ้าง ก็เลยบังคับเขา บอกเขาว่าเดี๋ยวแพ็ก กระเป๋าให้นะ บังคับไปในตัวว่าต้องใส่เสื้อผ้าตามที่เราเซตไว้”

เขาโอเคมั้ย? “ดูดีเลย หล่อทุกวันเลย (หัวเราะ) ก็ฟินค่ะ”

ทริปนี้ไปกันสองคน? “บินไปด้วยกันสองคน ไปเจอเพื่อนที่นั่น เป็นเพื่อนของเราไม่มีเพื่อนเขา”

แม่ปลา-แม่แก้วให้อิสระไปเที่ยวกันสองคน? “มันคือช่วงอีสเตอร์ฮอลิเดย์ ฝรั่งเขาหยุดกัน เป็นช่วงเดียวที่เพื่อนๆที่นั่นว่าง ก็ดีค่ะ เป็นทริปที่แฮปปี้มากๆ เป็นทริปแรกที่ได้ไปกับเพื่อนๆอย่างเดียว ก็สนุกดี แล้วก็เป็นทริปแรกที่เราได้ไปกันสองคน พี่ณเดชน์เป็นคนแพลนว่าจะไปที่ไหนบ้าง เราจัดกระเป๋าและเสื้อผ้าให้อย่างเดียว”

ถูกใจมั้ยโลเกชันที่เขาพาไป? “สวยมากจริงๆค่ะ เป็นอีกทริปที่ประทับใจ สนุก และลุยมาก”

พอได้ไปผจญภัยด้วยกันสองคนมันทำให้ได้เรียนรู้กันมากขึ้นมั้ย? “นิดนึง แต่จริงๆรู้จักพี่ณเดชน์มา 10 ปีแล้ว มันก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรขัดหรือทำให้ทะเลาะกันเลยค่ะ ทีมเวิร์กดีมาก เราไปด้วยกันไม่มีใครตามใจใคร”

ถามถึงเรื่องละคร “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” เหมือนจะได้เล่นคู่โป๊ป? “ยังไม่ทราบค่ะ ต้องรอช่องเคาะอีกที เท่าที่รู้ตอนนี้ช่องยังไม่เคาะ”

แล้วถ้าได้ร่วมงานกับพี่โป๊ป? “ก็ดีนะคะ เคยเล่นด้วยกันมาแล้ว 2 เรื่อง ถ้าได้เล่นด้วยกันอีกรอบก็จะดีใจมากค่ะ”

พี่โป๊ป แซวว่าได้ร่วมงานตั้งแต่เด็กๆจนตอนนี้โตเป็นสาวแล้วสวยด้วย “ปากหวานจังเลย”

ถ้าช่องให้เล่นยินดีมั้ย? “ยินดีค่ะ ชอบมาก เป็นละครในดวงใจอีกเรื่องหนึ่งเลย”.