กลับมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนเพลงในเมืองไทยอีกครั้ง ศิลปินหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ “เอ็ด ชีแรน” (Ed Sheeran) ที่หิ้วกีตาร์ และลูป เพดัล พร้อมขนคลังเพลงฮิตที่ฟังไม่เบื่อ มาโชว์ให้แฟนเพลงได้ร้องและโยกตามเต็มอิ่มใน “เอ็ด ชีแรน ดีไวด์ เวิลด์ ทัวร์ 2019” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ

โดยมีวงร็อกแถวหน้าของญี่ปุ่น วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) เป็นแขกรับเชิญพิเศษเล่นเปิดเวที จัดโดยไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร และเออีจี พรีเซ้นท์ส เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม เมื่อหนุ่มไอริชซุปเปอร์สตาร์ เอ็ด ชีแรน มาพร้อมกีตาร์คู่ใจ ด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มดีไวด์ (÷) ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในเพลงคาสเซิล ออน เดอะ ฮิล (Castle on the Hill) และอีเรเซอร์ (Eraser)

...

ปรับจังหวะให้เร็วขึ้นด้วย ดอนท์ (Don’t), นิว แมน (New Man), ไดฟ์ (Dive), บลัด สตรีม (Blood Stream), เลิฟ ยัวร์เซลฟ์ (Love Yourself) และ เทเนรีฟ ซี (Tenerife Sea) สะบัดกีตาร์เล่นเมดเลย์ยาวๆ ก่อนเร่งจังหวะให้สนุกขึ้นอีกครั้งด้วยเพลง กัลเวย์ เกิร์ล (Galway Girl) เพลงประกอบภาพยนตร์แนวมหากาพย์แฟนตาซี เดอะ ฮอบบิท (The Hobbit) ที่เอ็ดแต่งและโปรดิวซ์ด้วยตัวเองกับเพลงไอซีไฟเออร์ (I See Fire)

จากนั้นปรับมู้ดของคนดูไปยังเพลงรักที่เขาถนัด ธิงกิ้งเอาต์ ลาวด์ (Thinking Out Loud), วัน (One), โฟโต้กราฟ (Photograph) และเพอร์เฟกต์ (Perfect) ชวนลุกขึ้นเต้นอย่างซิง (Sing) ก่อนจะอังกอร์ด้วยเพลงฮิต เชป ออฟ ยู (Shape of You) และยู นีด มี, ไอ ดอนท์ นีด ยู (YouNeed Me, I Don’t Need You) คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งที่ 2 ของเขาถือว่าสุดประทับใจ.