ตะลุ่ง...ตุ้งแช่!!

“หมวยแซบ” รายงานข่าวซ่าส์ ณ บัดนี้

ลูกไม้หล่นใต้ต้น “พ่อ–แม่” จอนนี่–จริยา แอนโฟเน่ เป็นนักแสดงชื่อดัง โตแล้วเข้าวงการได้ พ่อแม่ไฟเขียว ให้ลูกสาว น้องจีน–จิรชยา แอนโฟเน่ เข้าวงการได้ ปล่อยให้ เอ–ศุภชัย ปั้นให้ ไว้ใจ ในฐานะนักปั้นมือทอง.

มีลูกแล้วก็แซบได้ ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน และ น้องดีแลน ไปเที่ยวทะเลที่เกาะกูด เริ่มต้นทริปด้วยความหรู นั่งเครื่องบินเล็กแบบส่วนตัวไป ถึงทะเลก็งัดชุดว่ายน้ำสีแดงร้อนแรงอวดหุ่นแซบ มีภาพอ้อนนอนก่ายกับสามี ติดแฮชแท็ก “คนอ้อนผัว 2019” ซุปเปอร์แซบ.

“เอ้ บูมบูมแคช” พร้อมวางหูฟัง ลุกออกจากแท่นมิกเซอร์ มาทำงานเพลงของตัวเอง ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ชื่อว่า บ็อทแคช (BOTCASH) ปล่อยซิงเกิลแรก “I’m Sorry” ได้ “เดย์ ไทเทเนียม” มาโชว์ลีลาแร็ป คอเพลงสัมผัสกับอีกบทบาทหนึ่งของ“บ็อทแคช” BOTCASH โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้แล้ว.

ระดมทุน ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา เปิดงาน CANEL CANCER FESTIVAL 2018 เทศกาลดนตรีและศิลปะ เพื่อหารายได้สมทบทุนกองทุนสนับสนุนการแพทย์แม่นยำในโรคมะเร็ง โดยมี นพ.วิทูร ชินสว่างวัฒนกุล และ ไอรีล ไตรสารศรี มาร่วมงานด้วย ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน.
ระดมทุน ศ.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา เปิดงาน CANEL CANCER FESTIVAL 2018 เทศกาลดนตรีและศิลปะ เพื่อหารายได้สมทบทุนกองทุนสนับสนุนการแพทย์แม่นยำในโรคมะเร็ง โดยมี นพ.วิทูร ชินสว่างวัฒนกุล และ ไอรีล ไตรสารศรี มาร่วมงานด้วย ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน.

...

“สหมงคลฟิล์มฯ” ถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่อแห่งตำนานผีสู่ภาพยนตร์ไทยแอ็กชัน-ระทึกขวัญ ใน “SisterS กระสือสยาม” โดยผู้กำกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว นำแสดงโดย มิวนิค BNK48, โจ้-พลอยยุคล โรจนกตัญญู, ฟลุท-ชินพรรธน์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ ปะทะ หญิง-รฐา, ต๊อก-ศุภกรณ์ ฯลฯ เรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้อง เมื่อคนหนึ่งกำลังรับมือกับความเปลี่ยนแปลงตามสายเลือดนักล่า อีกคนต้องยอมพลีทั้งชีวิตฝึกฝนวิชาเพื่อให้ได้มาซึ่งสัญชาตญาณนักฆ่า เตรียมกลายร่าง 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์.

40 อัป ก็ไม่หวั่น ยังสมาร์ทแมน & แฮนด์ซัม ป๋อ–ณัฐวุฒิ สกิดใจ ร่วมงาน “ฉลองครบรอบ 60 ปี เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟแบรนด์ วารีลักซ์” แชร์ประสบการณ์และชวนแฟนๆมาฟังเคล็ดลับดูแลสายตา ในหัวข้อ “ปัญหาและการดูแลสายตาในวัย 40+” วันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. เวลา 13.30 น. ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์.

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง ออกมาแอ่นอกรับผิด ที่สร้างโลก 2 ใบ จนเกิดปัญหารักซ้อนมานับ 10 ปีด้วยตัวเอง ป๊อบ–ปองกูล ก็ออกมาโพสต์ปกป้อง “ผู้หญิง” ที่ ป๊อบ รัก ปลา และ โบว์ “สำหรับผม ทุกคำวิจารณ์ คำด่าคำว่า ผมยินดีรับและพิจารณานำมาปรับปรุงตัว แต่สิ่งที่ผมอยากขอร้องก็คือ ตอนนี้อีกสองคนก็ยังโดนคนต่อว่า เหยียดหยามในสิ่งที่เธอทั้งสองไม่ได้ทำ ผมกราบขอร้อง อย่าไปที่เขาสองคนเลยครับ เขารับรู้อยู่ตลอด” ทำผิดมาเยอะ นี่คือสิ่งที่ควรทำ.