คูล ฟาเรนไฮต์ ปรับโฉมใหม่! รุกตลาดออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น คูลลิซึ่มแอพ เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ฟังอย่างคน GEN C ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดและร่วมกิจกรรมมากมาย โดย คูลเจแนน–กัญดา “ด้วยทุกวันนี้การฟังวิทยุของผู้ฟังมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และเพื่อเป็นการตอบสนอง ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคน GEN C (The Connected Consumer) ที่เชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา คลื่นคูลฟาเรนไฮต์จึงได้เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์แบบจัดหนัก เสิร์ฟความบันเทิงให้แทรกซึม และกระจายไปทุกที่ด้วย “คูลลิซึ่มแอพ” เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อเอาใจคนที่ชอบฟังเพลงผ่านโซเชียล”
ส่วน คูลเจอาร์ม–พิพัฒน์ เสริมว่า “การฟังวิทยุวันนี้ไม่ได้ลดลง แต่เปลี่ยนช่องทางการฟังไปสู่วิทยุออนไลน์มากขึ้น ซึ่งคูลฟาเรนไฮต์ของเรายังคงเสิร์ฟความบันเทิง ผ่าน 8 คูลเจ รวมทั้งมีกิจกรรมดีๆที่เตรียมไว้เพื่อเอาใจชาวคูลตลอดทั้งปีเหมือนเดิม โดยทุกเวลาการฟังผ่านคูลลิซึ่มแอพจะเปลี่ยนเป็นคะแนนเพื่อแลกลุ้นรับของรางวัลสุดโดนใจกันทุกเดือน เรียกว่าแค่ฟังคูลฟาเรนไฮต์ที่เดียว ได้ครบทุกความบันเทิงและกิจกรรม ดีๆเลยครับ อย่าลืมโหลดคูลลิซึ่มแอพ เวอร์ชั่นใหม่กันเยอะๆนะครับ”.