• STYLE
  • BEAUTY+
  • LIFE
  • VIDEO

"ไทยดีไซเนอร์" เอกลักษณ์แบรนด์ สู่สไตล์ผู้สวมใส่

21 พ.ย. 2562 08:00 น.

ยังคงยืนยันเหมือนเดิมเสมอว่า "การแต่งตัว" เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ Lady MIRROR ทุกคนสามารถใช้แทนการสื่อสารได้ เช่น อยากดูเคร่งขึม น่าค้นหา และดูเป็นมืออาชีพ ให้เลือกสูทหรือเบลเซอร์สีดำ แต่ถ้าอยากสนุก ขี้เล่น โดดเด่น ให้เลือกเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสอย่างสีเหลือง เป็นต้นค่ะ (อยากรู้ความหมายของสีอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ "สีเสื้อผ้า" ใช้ยังไงให้ได้ผล) และนอกจากการเลือกสีของเสื้อผ้าแล้ว เอกลักษณ์และงานดีไซน์ที่แตกต่างของแต่ละแบรนด์ ก็ถือเป็นคาแรกเตอร์เฉพาะที่เป็นคุณสามารถหยิบจับมามิกซ์แอนด์แมตช์และใช้สื่อสารแทนคำพูดได้เช่นเดียวกัน และในฤดูกาล Fall-Winter 2019 นี้ นักออกแบบ "ไทยดีไซเนอร์" วางคอนเซปต์ของแบรนด์ไว้น่าสนใจขนาดไหน Lady MIRROR มาติดตามไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

"แต่งตัว"เรียบง่าย แต่น่าค้นหา

ความเรียบง่ายที่แฝงไว้ด้วยความน่าค้นหาของแบรนด์ "ARCHIVE026" ในซีซั่นนี้คือสิ่งที่ "ฝน-สรลักษณ์ ติกขะปัญญา" ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ พยายามจะถ่ายทอด ผ่านคอลเลกชั่นชื่อ "Tell Me Where The Flowers Are" ด้วยเชื่อที่ว่าทุกความแตกต่างสามารถอยู่ด้วยกันได้ เช่น เสื้อเชิ้ตสีขาวธรรมดาแต่มีลูกเล่นด้วยดีเทลบนเสื้อ การใส่หนุนไหล่ไปในชุดเดรส ตลอดจนไปถึงการใช้เทคนิคการตัดเย็บในแบบของเสื้อผ้าผู้ชายลงบนโครงสร้างของเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้


และถ้าคุณอยากเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา แต่ไม่อยากลงดีเทลรายละเอียดยิบย่อยในการแต่งตัวแล้วล่ะก็ เสื้อผ้าของ "ARCHIVE026" คือไอเท็มตอบโจทย์ความเรียบง่ายที่แฝงความลึกลับชวนน่าค้นหาได้อย่างลงตัว

มั่นใจ แฝงความหรูหรา

ความเป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตนเองที่ "พิมพ์ดาว สุขะหุต" ได้สร้างคาแรกเตอร์ไว้กับแบรนด์ "SRETSIS" นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชวนน่าหลงใหลได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และในซีซั่นนี้ "SRETSIS" ได้นำความหรูหราของไลฟ์สไตล์สังคมชั้นสูงในอดีต มามิกซ์กับความสนุกและโมเดิร์นในยุค 90s ผ่านลายผ้าอย่าง ลายเสือ และลาย Lisere ที่เป็นดอกกุหลาบเอกลักษณ์ของแบรนด์มาเรียบเรียงใหม่ รวมไปถึงเสื้อลูกไม้สุดประณีต และผ้าไหมพรม ก็ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความหรูหราในคอลเลกชั่นนี้เช่นเดียวกัน เท่านั้นยังไม่พอเพราะแบรนด์ยังตอกย้ำความล้ำค่าด้วยเครื่องประดับ อย่าง สร้อยมุกประดับจี้หัวใจ กับต่างหูจี้หัวใจที่สามารถปรับเป็นต่างหูสั้นหรือต่างหูยาวได้อีกด้วย


Lady MIRROR คนไหนอยากสร้างความหรูหราให้กับชีวิตประจำวัน อย่าลืมนึกถึง "SRETSIS" นะคะ เพราะนอกจากจะกลายเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองมากๆ แล้ว ยังได้สนุกกับความโมเดิร์นของเสื้อผ้าสุดล้ำค่าอีกด้วย

เซ็กซี่ และสมาร์ทในเวลาเดียวกัน

หากพูดถึงความ เซ็กซี่ โก้หรู สมาร์ท และอาร์ตซี่ ก็คงจะต้องยกให้กับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีอย่าง "NICHA" เพราะสี่คำนี้บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีมาตลอด 5 ปี และสำหรับ Fall-Winter 2019 นี้ "ณิชชา ธนาลงกรณ์" ครีเอทีฟไดเรกเตอร์สาวสวยก็ไม่ทำให้สาวกของแบรนด์ผิดหวัง บรรจงประณีตออกแบบทุกชุดในคอลเลกชั่นนี้ออกมาได้อย่างสวยงามเช่นเคย โดยในครั้งนี้ได้หยิบยกความงดงามของผ้าลูกไม้ งานปักประดับ งานมัดย้อม และลายพิมพ์สีน้ำมาเป็นซิกเนเจอร์ประจำซีซั่น ภายใต้คอลเลกชั่นที่ชื่อว่า "ทรอปิคัล ซิตี้"

สาวกแฟนคลับ "NICHA" จะต้องไม่ผิดหวังเพราะนอกจากจะ เซ็กซี่ โก้หรู สมาร์ท และอาร์ทซี่แล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังแฝงไปด้วยความสนุกของเฉดสีที่ทางแบรนด์หยิบมาเล่นเพิ่มเติม อย่างสีเขียวมะกอก สีม่วงอ่อน สีฟ้า และสีเหลืองอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างดีเลยทีเดียว

อยากสนุกกับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ไหน หรือแบรนด์ไหนสามารถตอบโจทย์กับสิ่งที่ Lady MIRROR ทั้งหลายอยากจะสื่อสารออกไปได้ ก็ลองไปหยิบจับมามิกซ์แอนด์แมตช์กันดูนะคะ แล้วการสื่อสารของคุณจะง่ายขึ้นชนิดที่ว่า "คุณไม่ต้องพูดสักคำเดียว"

บทความที่น่าสนใจ 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

3 ก.ย. 59เลาะตะเข็บสามพี่น้องสุดสตรอง วงการแฟชั่นไทย