ปี 2560 ถือเป็นปีมงคลของกลุ่มอีซูซุ เพราะครบรอบ 60 ปีทองการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย

ดังนั้นตลอดทั้งปีนี้จึงอย่าแปลกใจที่จะได้เห็นกลุ่มอีซูซุได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรูปแบบ

“คุณหมู-ปนัดดา เจณณวาสิน” กรรมการรองผู้จัดการค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถอีซูซุในประเทศไทย และยังรับหน้าที่การทำตลาดส่งออกรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ เมดอินไทยแลนด์ ลุยตลาดทั่วโลก กล่าวด้วยความภาคภูมิใจว่า

“ในวาระฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย กลุ่มตรีเพชรได้จัดกิจกรรมพิเศษหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการโดยกลุ่มตรีเพชรเอง และอีกรูปแบบหนึ่งคือการร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ”

อย่างเช่นล่าสุด ค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ได้จับมือกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการสร้างความแตกต่างกับวงการธุรกิจโรงภาพยนตร์ ด้วยการทำภาพยนตร์ Digital Sound Check ชุด “The Call of Nature...เสียงเพรียกจากธรรมชาติ” สำหรับสื่อในโรงภาพยนตร์

มีรถอีซูซุ ดีแมคซ์ วี-ครอส เป็นพระเอก ที่ต้องลุยป่า ฝ่าน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาอันสวยงามและซับซ้อน

ขณะเดียวกัน อีซูซุยังฉลอง 60 ปีทองด้วยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรี โดยได้ร่วมกับ “วงโปเตโต้” นำเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ของวงโปเตโต้ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

มารังสรรค์เป็นภาพยนตร์สั้นประกอบเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ในเวอร์ชั่นพิเศษ

ทั้งยังนับเป็นการสร้างสรรค์ทางดนตรีร่วมกันครั้งแรกระหว่าง วงโปเตโต้ และซุปเปอร์พรีเซ็นเตอร์อีซูซุมิว-เอ็กซ์ “ก้อง–สหรัถ สังคปรีชา” มี “บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หนึ่งในพระเอกดังของบ้านเรายามนี้ และยังเป็นซุปเปอร์พรีเซ็นเตอร์ “อีซูซุ ดีแมคซ์ วี-ครอส” มาร่วมแสดงเป็นพิเศษ

...

เพื่อให้ “เธอทำให้ได้รู้” เป็นเพลงสำหรับวาระฉลองครบรอบ 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย ส่งต่อความรักความผูกพันร่วมกันของแบรนด์ “อีซูซุ”

โดยเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เริ่มนำร่องฉายภาพยนตร์สั้นตัวอย่างภาพยนตร์เพลง “เธอทำให้ได้รู้” เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาลั่นกราว ก่อนจะได้ฤกษ์ปล่อยฉบับจริงแบบเต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.นี้

โดยทั้งเนื้อหาเพลงและภาพยนตร์สั้นจะนำเสนอเรื่องราวประสบการณ์ความรัก ความผูกพันที่หลากหลายไว้อย่างน่าสนใจ

“คุณหมู” กรรมการรองผู้จัดการค่ายตรีเพชรอีซูซุเซลส์ กล่าวว่า เหตุผลที่อีซูซุเลือกเพลง “เธอทำให้ได้รู้” เพื่อใช้ในวาระพิเศษนี้ เพราะอีซูซุอยู่คู่สังคมไทยมานาน 60 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวในสถานการณ์ทุกรูปแบบ

“แต่เราก็ยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้ใช้รถเสมอ ทั้งยามทุกข์และยามสุข”

จึงนับว่าตรงกับเนื้อหาของเพลงที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักในหลากหลายสถานการณ์ แต่ในที่สุดรักแท้สามารถเอาชนะทุกสิ่งได้

เช่นเดียวกับอีซูซุที่เติบโตอย่างมั่นคงในวงการรถยนต์เมืองไทยมายาวนานได้จนถึงปัจจุบัน

“เพราะความรักที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีต่อแบรนด์อีซูซุ”.

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th