ถือเป็นความน่าภาคภูมิใจที่ “AAS Harley–Davidson of Bangkok” ดีลเลอร์บิ๊กเบิ้มอย่างเป็นทางการของ “ฮาร์ลีย์– เดวิดสัน” ในบ้านเรา บิ๊กไบค์สายพันธุ์อเมริกัน ล่าสุดได้รับรางวัล “2025 International Dealer of the Year” หรือ “ดีลเลอร์ยอดเยี่ยมระดับโลก ประจำปี 2025” (ไม่นับตลาดอเมริกาเหนือ)“อนุวัชร อินทรภูวศักดิ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอสโมโตคลับ (เอเอเอส ฮาลี่ย์ กรุ้ป) ในเครือ “กลุ่มบริษัทเอเอเอส” ที่มี “อนุศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์” เป็นประธานกรรมการ และ “วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์” เป็นประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า นี่คือ “ที่สุดของที่สุด” ของรางวัลแห่งความสำเร็จ มาจากความทุ่มเททั้งทีม และแรงสนับสนุนจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะลูกค้าผู้ทรงคุณค่าที่เชื่อมั่นในพวกเรา“นี่คือการยืนยันว่าเราสามารถก้าวขึ้นไปยืนหนึ่งบนเวทีโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิใจ สะท้อนถึงความตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานของ “AAS Harley-Davidson of Bangkok” ให้เป็นเลิศมากยิ่งขึ้น”ทั้งนี้ รางวัล “2025 International Dealer of the Year Harley–Davidson” เป็นรางวัลที่มอบให้กับดีลเลอร์ (ตัวแทนจำหน่าย) ของ Harley–Davidson ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในระดับ “นานาชาติ” ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปของดีลเลอร์ในเครือข่ายโดยมีเกณฑ์การพิจารณา อาทิ ยอดขายรถบิ๊กไบค์ Harley-Davidson, ยอดขายอะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่ง, บริการหลังการขาย, ความพึงพอใจของลูกค้า, การปฏิบัติตามมาตรฐานแบรนด์ และประสิทธิภาพการบริหารจัดการสำหรับปัจจัยที่ทำให้ AAS Harley–Davidson of Bangkok ได้รับรางวัล “2025 International Dealer of the Year Harley–Davidson” ก็คือ ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในทุกด้าน โดยก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับรางวัล “Dealer of the Year” สำหรับ Asia Emerging Markets (AEM) ทั้งปี 2018 และ 2019การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า รวมทั้งเรื่องบริการหลังการขาย โดยมีการพัฒนา “บริการรับส่งรถ”, การให้บริการแบบครบวงจร รวมถึงระบบการฆ่าเชื้อภายในศูนย์บริการ ฯลฯ ซึ่งช่วยเสริมความมั่นใจและความพึงพอใจของลูกค้านอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม/วิธีการใหม่ในการเข้าถึงลูกค้า เช่น โครงการ “Test Ride Concierge” ที่เอารถเดโมไปให้ลูกค้าทดลองขับถึงบ้าน มีช่องทางออนไลน์ที่ดึงดูดลูกค้ารุ่นใหม่ ฯลฯรวมทั้งมีกิจกรรมการตลาด, branding และการสร้าง Community โดย AAS มีการจัดกิจกรรมใหญ่ เช่น H.O.G. Rally (งานรวมพลคนรัก Harley-Davidson) ซึ่งเปิดให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วม ในบรรยากาศที่สนุกและเป็นมิตร มีการเปิดตัวรถใหม่ ฯลฯ ซึ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ที่แข็งแรงและสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระดับ Communityทั้งยังมีการพัฒนาบุคลากร รวมทั้งการฝึกอบรมบุคลากรตามหลักสูตรของ Harley-Davidson Universityและการขยายเครือข่าย โดยปัจจุบันมี 4 สาขา คือที่สาขาวิภาวดี, พัทยา, พระราม 4 และแฟชั่นสโตร์สยามพารากอน รวมทั้งเพิ่มช่องทางการเข้าถึงลูกค้า (ทั้งออนไลน์และบริการถึงบ้าน)สุดยอด!!!อัลคาโปนคลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม