ตอกย้ำจุดเด่นของการดูแลผิวในแบบฉบับของตัวเอง Aesop (เอสอป) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างสรรค์ จัดงาน “A sensorial preview of Aesop’s time-honoured skin care formulations” ก่อนเปิดตัว Signature Store สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเนรมิตสถานที่จัดแสดงงานศิลปะ ณ JWD Art Space ให้กลายเป็นสถานที่สำหรับการเรียนรู้วัฒนธรรมและแสดงผลงาน Instal lation ร่วมด้วยกิจกรรม Skincare Workshop อย่างเต็มรูปแบบ ในงานทุกคนได้เข้าร่วมเรียนรู้เพื่อสัมผัสถึงวัฒนธรรม พร้อมชมผลงาน Installation รูปแบบต่างๆ ในแบบ ฉบับของ Aesop ในการดูแลรักษาผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผสมผสานระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติและการสังเคราะห์ส่วนผสมทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าปลอดภัย ซึ่ง Aesop นั้นเชื่อว่าวิทยาศาสตร์มีสิ่งดีๆ ที่สามารถมอบให้กับผิวของมนุษย์ได้ โดยมุ่งเน้นไปที่การดูแลผิวและส่งเสริมสุขภาพผิวในแบบของตัวเอง อีกทั้งยังออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับมลภาวะหลากหลาย มีบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบในรูปแบบขวดยาวิทยาศาสตร์สีชา ช่วยปกป้องวิตามินบำรุงจากแสง UV รวมทั้งการตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนก็ทำให้ Aesop เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ทั้งนี้ Aesop จะกลับมาอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ด้วยการเปิด Aesop Signature Store ณ ทองหล่อ ซอย 13 นับเป็น Signature Store แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ยังคงคอนเซปต์การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ท้องถิ่นและสภาพแวดล้อมรอบด้านของกรุงเทพมหานคร โดยผสมผสานความเป็นหนึ่งเดียวกันของศิลปะ ประเพณี และความทันสมัยเข้าด้วยกัน ทำให้ Aesop Signature Store แห่งนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่แฝงแนวคิดอันละเอียดอ่อนไว้ได้อย่างน่าค้นหาและแยบยล. อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่