• ฝุ่นฟุ้ง ชาวบ้านหมู่ 15 บ้านวังปลาจืด ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก เดือดร้อน จากฝุ่นละอองจากการเจียโต๊ะม้าหิน ในโรงงานผลิตโต๊ะหินในหมู่บ้าน ปลิวฟุ้ง กระจายเข้าบ้านพักอาศัย เด็กและคนชราได้รับ ผลกระทบ และยังทำให้ร้านอาหารค้าขายไม่ได้ อบต.พรหมณี เคยให้มีการแก้ไขแต่ไม่รู้ทำไม ยังเหมือนเดิม...
  • ถนนพัง ที่บ้านนาอ่าง ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย นายทุน นำรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่ง ขนดิน ผ่านหมู่บ้านและโรงเรียน ถนนพัง ฝุ่นฟุ้งกระจายและ เสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ชาวบ้านเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบมี ใบอนุญาต หรือไม่ และควรให้มีมาตรการป้องกันผลกระทบกับชาวบ้านด้วย...
  • สะเทือน คนเดือดร้อนนอนไม่หลับ แจ้งมา ร้านอาหารใน สันติธรรม พลาซ่า ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ร้องเพลงและเปิดเพลง เสียงดัง มากเกินไป ดังจน หน้าต่าง บ้านสะเทือน นอนไม่ได้ ร้องเรียน ไปกี่ทีก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกวันนี้เสียงยังดังเสมอต้นเสมอปลายขอให้เทศบาล นครเชียงใหม่ ช่วยแก้ไขให้เบาลงที...
  • ช้ามาก คนในพื้นที่ร้องทุกข์ ถนนสุขประยูร ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ช่วงซอย เทศบาล 3 มีการปรับปรุงซ่อมแซมนาน หลายเดือน ไม่เสร็จสักที ตอนนี้ ขุดลอก ผิวถนนแล้วปล่อยคาทิ้งไว้เกือบเดือนโดยไม่มีการ เทปูน ชาวบ้านเดือดร้อนมาก อยากให้เทศบาลช่วยเร่งหน่อย...
  • กลัวไฟรั่ว บริเวณสี่แยก วัดเฉลิมพระเกียรติฯ ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี ตรงข้ามกับปั๊มบางจาก มี ต้นไผ่ สูงมาก กิ่งพาดกับ สายไฟฟ้า คนผ่านไปผ่านมาหวั่นเกิด อันตราย จากฝนตกลมแรงทำให้ล้มฟาดสายไฟขาดหรือเกิด เพลิงไหม้ ฝากถึงเทศบาลเมืองบางศรีเมือง ตรวจสอบเพื่อ ป้องกัน ไว้ก่อน ดีกว่าต้องมาแก้ไขหลังเกิดความเสียหาย...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์