รวม "เลขเด็ด" เลขดัง จาก "ท้าวเวสสุวรรณ" ที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด นำไปเป็นแนวทางซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ลุ้นงวด 16/11/66

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16/11/66 บรรดานักเสี่ยงโชค คนรักตัวเลขทั้งหลาย ต่างพากันเดินทางไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมส่อง "เลขเด็ด" ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการลุ้นโชค โดยเฉพาะตัวเลขจาก "ท้าวเวสสุวรรณ" ซึ่งได้รวบรวมไว้ ดังนี้

ที่วัดเขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช มีสาววัย 26 ปี พร้อมครอบครัว เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ อายุกว่า 800 ปี และท้าวเวสสุวรรณ พร้อมจุดประทัด 10,000 นัด เพื่อแก้บน หลังจากได้โชคหลักแสน จากนั้นก็ไม่ลืมที่จะส่องเลขเด็ดจากปลายประทัด ปรากฏเป็นเลข 257-68 นำไปซื้อลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 พ.ย. 66 ต่อไป

...

ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สายมูจำนวนมากเดินทางมาขอพร และแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยหนึ่งในผู้โชคดีดวงเฮงได้โชคหกหลัก จึงจ้างคณะมาเชิดสิงโตมาแสดงบริเวณเพื่อแก้บน

ขณะที่ชาวบ้านคลอง 11 ผู้โชคดีอีกคน เผยว่า ตนเองมาขอโชคลาภกับท้าวเวสสุวรรณ ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวตรง ได้เงินก้อนโต จนสามารถนำไปลงทุนต่อยอดได้อีก จึงนำน้ำแดง และเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บน ก่อนกลับก็ไม่ลืมจุดธูปเสี่ยงโชค ได้เลข 75 นำไปซื้อลอตเตอรี่ลุ้นรวย

ที่วัดมฤคทายวัน (รางเนื้อตาย) ม.8 ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา พบคนดวงเฮงวัย 60 ปี นำดอกกุหลาบสีแดง ธูป เทียน หอยแครงลวก ไข่ไก่ต้ม ขนมจีนน้ำยา ข้าวสาร 50 กก. น้ำแดง และประทัด มาแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำกระบองทองคำ หลังจากได้โชคติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งงวดที่ผ่านถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 5 ใบ รับเงินไป 10,000 บาท 

จึงกลับมาแก้บน แถมยังได้เลขกลับไปลุ้นอีกด้วย ได้แก่ เลขจากปลายประทัด 37 และ 717 เลขจากธูปมงคล 024 นอกจากนี้ ยังจับล้วงลูกปิงปองนำโชค หน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 603 พร้อมเผยว่า ถ้าถูกโชคอีกครั้งจะรีบมาแก้บนทันที.

...

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

...