สาวดวงเฮง แก้บน "พระพิฆเนศ" หลังได้โชคก้อนโต นำแอร์มาติดถวาย พร้อมกับล้วงไข่เสี่ยงทาย ไม่ผิดหวังได้ "เลขเด็ด" ไปลุ้นโชค 16/11/66

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ที่บริเวณริมถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี บางยี่นา ซอย 3 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง พบนางสาวแพรว อายุ 24 ปี อาชีพขายของมือสอง จาก จ.ชัยนาท ได้เดินทางมาแก้บน "พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ" หลังได้บนบานศาลกล่าวขอโชคลาภ พระพิฆเนศ ได้ตัวเลขไปเสี่ยงดวง ซึ่งต่อมาได้ลาภก้อนโต ในวันนี้จึงนำแอร์มาติดถวายแก้บน 

พร้อมกันนี้ ยังได้จับไข่ในหม้อสีทองเพื่อเสี่ยงทายตัวเลข ปรากฏว่าได้เลข 4 0 7 ซึ่งจะนำไปเป็นแนวทางเสี่ยงดวงต่อไป ตามความเชื่อส่วนบุคคล 

...

สำหรับ พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ ที่ทำจากมือเป็นขดลวด มีความยาว 8.90 เมตร กว้าง 3 เมตร สูง 5.10 เมตร อยู่ที่บริเวณ ริมถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี บางยี่นา ซอย 3 ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง โดย นายจตุลภิศ นาคปั้น อายุ 58 ปี ได้ร่วมกับชาวบ้านและสายบุญ ร่วมกันสร้างองค์พระพิฆเนศ เทพในศาสนาฮินดู และเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางจิตใจ มีความเชื่อช่วยขจัดอุปสรรค อีกทั้งยังช่วยให้ประสบความสำเร็จ สุขสมหวังดังปรารถนา ตั้งใจให้เป็นแลนด์มาร์กในจังหวัดอ่างทอง.


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง