ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก “Katy Perry (เคที เพร์รี)” ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “Woman’s World” แนวเพลงป๊อปที่จะพาทุกคนเข้าสู่ New Era เพราะเธอจะทำให้โลกได้รู้จักถึงความมั่นใจและเฉียบแหลม รวมถึงความเป็นหญิงเต็มขั้นแบบที่แฟนๆ ต้องร้องกรี๊ด เตรียมตัวพร้อมสะท้านไปด้วยกันในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ ถือว่าเป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มที่กำลังเตรียมปล่อยให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆนี้

โดยซิงเกิล “Woman’s World” มาพร้อมด้วย MV ที่จะเริ่ม Premiere วันที่ 12 กรกฎาคม และ เคที เพร์รี ยังได้เผยรูป Cover สุดฮอตไฟลุกที่เต็มไปด้วยพลังแห่ง Empower ถ่ายโดยช่างภาพชาวอังกฤษชื่อดัง Jack Bridgland พร้อมเธอที่ได้สปอยล์ผ่านทางโซเชียลมีเดียเรียกความพร้อมจากแฟนๆไปแล้ว และด้วยยอดสตรีมที่รวมแล้วกว่า 115 พันล้านครั้งควบคู่ไปกับยอดขายกว่าอีก 70 ล้านอัลบั้ม และ 143 ล้านแทร็ก ทำให้ เคที เพร์รี คือหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล และเธอยังเป็นหนึ่งใน 5 เหล่าศิลปินที่สร้างประวัติศาสตร์ RIAA ในระดับ 100 Million Certified Songs จากยอดขายดังกล่าวอีกด้วย

เตรียมพร้อมเริ่มต้นเข้าสู่ศักราชใหม่ไปกับ Katy Perry ด้วยกันได้ สามารถ Pre-Order/Pr-Save ได้ที่นี่ : http://katy.to/SaveWW 

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่