Boomerang (บูมเมอแรง) ถือโอกาสเปลี่ยนโลโก้ใหม่แต่ความสนุกไม่เปลี่ยน อัดรวมคอนเทนต์แน่นๆ ถือเป็นหนึ่งในช่องหลักของกลุ่มวอร์เนอร์ภาคพื้นเอเชีย จากจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์กว่า 13 ล้านครัวเรือน และผู้ติดตามทางออนไลน์ของบูมเมอแรงอีกกว่า 3 ล้านคน มองเห็นได้ว่าการ์ตูนนั้นไม่ได้เป็นแค่สื่อบันเทิงสำหรับเด็กเท่านั้น พรพจน์ เลาหสุขเกษม ผู้บริหาร เอ็มซีเอ็นโกลบอล เผยว่า“การเปลี่ยนแปลงของบูมเมอแรงครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวสำคัญของช่อง และเรายังมองถึงโอกาสในการขยายตัวคอนเทนต์และกิจกรรมอื่นๆ ของช่อง นอกจากคอนเทนต์การ์ตูนสุดคลาสสิกที่ทางช่องฉายอยู่แล้ว อย่างเช่น Tom & Jerry, The Powerpuff Girls, Scooby-Doo ยังได้ลงทุนกับคอนเทนต์ใหม่ๆ การ์ตูนจากหลากหลายสัญชาติอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี และสหรัฐอเมริกา มาเสริมทัพคอนเทนต์ช่อง Boomerang ให้เข้าถึงทุกคนในครอบครัวมากขึ้น”สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ เฟซบุ๊ก : Boomerang Thailand หรือช่อง Boomerang.อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่