ขานรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ “คิง เพาเวอร์” ภายใต้การนำของ “อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” เปิดประสบการณ์ช็อปปิ้งใหม่แบบไร้รอยต่อ ภายใต้คอนเซปต์ “FIRSTER Vertical Shopping Concept” เน้นเจาะลึกไลฟ์สไตล์นักช็อปรุ่นใหม่แบบครบทุกมิติ โดยถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่เปิดให้บริการในรูปแบบ O2O (Online to Off line) ขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ FIRSTER Product, FIRSTER Experience, FIRSTER Personalisation และ FIRSTER Privilege ผ่านหลากช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น WWW.FIRSTER.COM, แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFE STYLE ที่ App Store และ Play Store พร้อมเปิดให้บริการ FIRSTER Flagship Store ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ รวมพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตร ในเดือนมีนาคมนี้ ในฐานะหัวเรือใหญ่ “อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” บอกเล่าว่า เทรนด์ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย และรูปแบบการช็อปปิ้งก็เปลี่ยนด้วย โดยเฉพาะตลาดช็อปปิ้งออนไลน์ จึงทำให้กลไกและรูปแบบการนำเสนอสินค้าถูกปรับเปลี่ยนตาม และส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ “คิง เพาเวอร์” เล็งเห็นโอกาสในการเดินหน้าสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ เพื่อนำเทรนด์ช็อปปิ้งแห่งอนาคต ทั้งสายบิวตี้และไลฟ์สไตล์ พร้อมตอบโจทย์วิถีนักช็อปสมัยใหม่ที่มีความต้องการ และสนใจในสินค้าประเภทใดประเภท หนึ่งในเชิงลึก เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งการช็อปออนไลน์และออฟไลน์ได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ “FIRSTER” (เฟิร์สเตอร์) ถือเป็นประสบการณ์ช็อป ปิ้งที่เกิดจาก ออนไลน์เป็นหลักในรูปแบบ O2O (Online to Offline) นับเป็นช็อปปิ้งคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความเข้าใจ และการนำเสนอสินค้าภายใต้แนวคิด Vertical (เจาะลึก) ผสานกับ Data-driven (ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค) ก่อเกิดเป็นประสบการณ์ช็อปปิ้งในรูปแบบ Customer Centric ที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้งจริงจัง ครบทั้ง Functional และ Emotional พิเศษสุด! ในโอกาสฉลองเปิด “FIRSTER Online Store” ขอมอบความสุขให้ลูกค้าด้วยโปรโมชันพิเศษกับส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด : F1ONLINE (*เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด)