ปีนี้ ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กินดีหมีหัวใจเสือ เดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์เต็มพิกัด“ชิเงโอะ ฮายาคาวะ” ประธานกรรมการบริหารค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ แถลงลั่นเมื่อปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ปีนี้ยามาฮ่าคาดการณ์ว่าตลาดรวมรถจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อจะอยู่ที่ประมาณ 1.69 ล้านคันโดยยามาฮ่าได้ตั้งเป้าขายที่ 270,000 คัน เพิ่มขึ้น 4% เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว แต่ส่วนแบ่งการตลาดของยามาฮ่ามั่นใจว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 16%ชูกลยุทธ์หลักผ่านแบรนด์สโลแกน “Revs Your Heart-เร่งชีวิต ให้เร้าใจ” พร้อมรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ตั้งใจมุ่งเน้นเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศด้วยการเดินเครื่องเสริมทัพสินค้ารุ่นใหม่ๆ ทุกเซ็กเมนต์ เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาดพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในหลากหลายรูปแบบเข้าสู่ตลาด เพื่อให้โดนใจผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้มากยิ่งขึ้นทั้งในกลุ่มรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นลูกค้าเป้าหมายหลัก, รถในกลุ่มสปอร์ตและกลุ่มรถจักรยานยนต์แบบมีเกียร์และรถสปอร์ตที่กำลังเติบโต รวมถึงรถครอบครัวที่ในปีนี้ยามาฮ่าจะมีรถรุ่นใหม่พร้อมทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในพื้นที่ทั่วประเทศ ขณะที่ “พงศธร เอื้อมงคลชัย” รองประธานกรรมการบริหารค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ย้ำว่าในปี 2563 เป็นปีครบรอบ 65 ปี ของ “ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น” แสดงถึงความพร้อมของยามาฮ่าที่จะก้าวสู่อนาคต“ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ก็มุ่งมั่นมากเป็นพิเศษในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ยามาฮ่าในไทยให้สามารถแข่งขันในตลาดเมืองไทยได้ครบทุกเซ็กเมนต์”พร้อมสร้างความเชื่อมั่นว่ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเปี่ยมด้วยคุณภาพ จึงประกาศรับประกันรถจักรยานยนต์ทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. (ยกเว้นชิ้นส่วนที่สึกหรอตามการใช้งาน) ในรถระดับต่ำกว่า 500 ซีซี ที่จดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2563สุดยอด!!!เกสตาโปgestapone@thairath.co.th