คำค้นหา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ข่าว

พรรคพลังประชารัฐ ชู 3 เหตุผลสำคัญ หนุน บิ๊กตู่ เข้าชิงเก้าอี้นายกฯ

คลิปวีดีโอ

กีฬา

แฟชั่นรันเวย์ โชว์เพชร 250 ล้าน ฮือฮา-ครั้งแรก แพนเค้กนำทีม

ไทยรัฐฉบับพิมพ์13 มิ.ย. 2562 05:20 น.
SHARE

ฮือฮา แพนเค้ก-เขมนิจ สวมสร้อยเพชร 250 ล้าน นำทัพนายแบบ นางแบบ 200 ชีวิต เดินแฟชั่นโชว์ครั้งประวัติศาสตร์ “เดอะ ลองเกสต์ รันเวย์” แฟชั่นรันเวย์ 8.9 กม. ยาวที่สุดในไทย จากไอคอนสยาม-สยามพารากอน สร้างตำนานแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยในรูปแบบไทยสู่สากล ของผู้ประกอบการ 9 กลุ่มอุตสาหกรรม ภายใต้คลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี มีขึ้น เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสุริยน ศรีอรทัยกุล ประธานคลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ททท.และภาคเอกชนจัดงาน “The Longest Runway” แฟชั่นรันเวย์ 8.9 กิโลเมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ธีม “คันทรี อิมเมจ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ให้กับผู้ประกอบการไทยสู่ระดับสากล

ไฮไลต์ในงานเป็นการแสดงแฟชั่นรันเวย์ 8.9 กม.ด้วยการระดมทัพนายแบบและนางแบบกว่า 200 ชีวิตเดินแฟชั่นแสดงศักยภาพส่งเสริมผู้ประกอบการไทยใน 9 กลุ่มอุตสาหกรรม ภายใต้คลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ได้แก่ อัญมณีและเครื่องประดับเครื่อง สำอางผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องนุ่งห่ม หัตถอุตสาหกรรม สิ่งทอ รองเท้า หนังและผลิตภัณฑ์หนัง และผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์และสุขภาพ

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ที่สร้างความฮือฮาให้ผู้เข้าร่วมงาน โดยแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ได้สวมสร้อยคอประดับเพชร “บุพเพสันนิวาส” ที่เปรียบดั่งตัวแทนของความรักล้ำค่าของหนุ่มสาว น้ำหนัก 45 กะรัต มูลค่า 250 ล้านบาท ออกมาเดินโชว์ความงดงามระยิบระยับตระการตาเมื่อต้องแสงแดดยามบ่าย โดยเริ่มต้นแฟชั่นรันเวย์ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ประมาณ 30 นาที จากนั้นนางแบบนายแบบ 100 คน ลงเรือจากท่าเรือไอคอนสยาม ข้ามฟากไปขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส อีก 100 คน ขึ้นรถบัสไปยังสยามพารากอน โดยมีจุดโพส จุดที่ 1 ที่ลานพาร์คพารากอน จุดที่ 2 ทางเดินชั้น 3 โซนไทยดีไซน์เนอร์ สยามเซ็นเตอร์ และจุดที่ 3 ที่ลานทางเชื่อม สยามดิสคัฟเวอรี่

นายสุริยน ศรีอรทัยกุล ประธานคลัสเตอร์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และประธานการจัดงาน กล่าวว่า งานนี้ทุกคนตั้งใจพรีเซนต์แบรนด์ไทย สนับสนุนสินค้าไทยให้โกอินเตอร์ ขณะที่นายสุพันธุ์กล่าวว่า คลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ฯ เป็นคลัสเตอร์ที่เน้นการผลิตสินค้าภายใต้แนวคิด Creative Economy เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้า รวมถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมไทยและสร้างการรับรู้สินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล การจัดงานนี้เกิดขึ้นภายใต้โครงการ amazing Thailand Brand Made in Thailand” ที่ประสบความสำเร็จสามารถสร้างการรับรู้ทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยจาก 9 กลุ่มอุตสาหกรรม อาทิ แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกาย Blue Bear, เสื้อผ้าแฟชั่น แบรนด์ Blue Corner, เครื่องประดับทองคำแท้ แบรนด์ PRIMA GOLD, เครื่องประดับเพชร “บิวตี้ เจมส์” คีย์เจมส์, อุทัย จิวเวลรี Piya-poom Jewelry, เครื่องสำอางมิสทิน, แบรนด์รองเท้า Smorr แบรนด์รองเท้าและกระเป๋า DAY-BREAK, ผ้าไหม กรีนวิล, แบรนด์เครื่องหนัง Albedo

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สร้อยเพชร 250 ล้านสุริยน ศรีอรทัยกุลThe Longest Runwayสุพันธุ์ มงคลสุธีแฟชั่นแพนเค้ก เขมนิจข่าวหน้า1ข่าวทั่วไป

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED

คุณอาจสนใจข่าวนี้

คุณอาจสนใจข่าวนี้