ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า
ล่าสุด ได้เปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานเพิ่มอีก 3 แห่ง เพื่อยกระดับงานบริการ พร้อมตั้งเป้าขยายครบ 50 แห่ง รองรับการขยายตัวของธุรกิจตามแผนงานด้านการขายที่จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในปีนี้
“ทาดาโอะมิ ซูซูกิ” ประธานกรรมการบริหารค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ซูซูกิยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนางานบริการทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ “Enhancing the Ability to Compete in the Upcoming Automotive Market” ที่เคยประกาศไว้ โดยยังคงให้ความสำคัญกับการเพิ่มขีดความสามารถของผู้จำหน่ายรถยนต์ให้สามารถแข่งขันกับตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับการยกระดับงานบริการรูปแบบใหม่ ตอกย้ำถึงการดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ผ่านคุณภาพและมาตรฐานของซูซูกิ
จากแผนงานที่ซูซูกิได้ร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน เพื่อรองรับงานบริการได้ครบครัน ในปีนี้เราเดินหน้าแผนงานดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า
ด้วยการเปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิเพิ่มอีก 3 แห่ง และจะทยอยเปิดบริการเพิ่มขึ้นในปีนี้เพื่อให้สามารถรองรับการดูแลลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของซูซูกิ
นอกจากการขยายศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ซูซูกิยังยกระดับไปอีกขั้นด้วยงานบริการแบบ S-Solution ซึ่งเป็นการช่วยเสริมให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่เตรียมจะนำมาจำหน่ายตามแผนงานด้านการขายที่จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในปีนี้ ซึ่งเราคาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้าและสามารถแข่งขันได้ในอนาคตอย่างแน่นอน
...
“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหารค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิแสดงให้ผู้บริโภคได้รับทราบเสมอมา คือ ความใส่ใจในงานบริการและการดูแลลูกค้าอย่างจริงใจ ผ่านการร่วมมือร่วมใจกับผู้จำหน่ายในการพัฒนาและเดินหน้าการยกระดับงานบริการให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ โดยเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2568 ที่ผ่านมา ซูซูกิได้ร่วมกับผู้จำหน่ายในพิธีแต่งตั้งศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิอย่างเป็นทางการ จำนวน 3 ราย (4 สาขา) ครอบคลุมพื้นที่บริการในหลาย จังหวัดมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย
1.บริษัท ชุนหลี ออโต เซลส์ จำกัด ที่ จ. สระแก้ว 2.บริษัท เอส ซี เอ็น ออโต กรุ๊ป จำกัด จ.นครนายก ซึ่งทั้งบริษัท ชุนหลี ออโต เซลส์ และบริษัท เอส ซี เอ็น ออโต กรุ๊ป อยู่ในเครือเจ้าของเดียวกัน 3.บริษัท ไอทีโอเอ ออโต้เซลส์ จำกัด ที่ จ.ชลบุรี (ศรีราชา) และ 4.บริษัท เอ พี เอ็ม ออโตโมบิล จำกัด จ.พระนครศรีอยุธยา
ทำให้ปัจจุบันซูซูกิมีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ให้บริการทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 41 สาขา
“ซูซูกิยังมีแผนงานที่จะขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิเพิ่มเติมให้เป็น 50 แห่ง ภายในเดือน มี.ค.2568 เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจของซูซูกิและรองรับลูกค้าพร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบครันอีกด้วย”.
อัลคาโปน
คลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม