แอร์ส่วนตัว : EvaChill EV-500 เครื่องปรับอากาศส่วนบุคคลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับการระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาดแบบพกพาทำให้ง่ายต่อการติดตั้งบนโต๊ะได้ ใกล้โซฟา หรือแม้แต่ข้างเตียง การออกแบบที่ประหยัดพลังงานนั้นใช้งานง่าย เมื่อเสียบปลั๊กแล้ว วัสดุที่เรียกว่า EvaBreeze ที่จดสิทธิบัตรช่วยลดความร้อนผ่านน้ำ กระจายตัวและระเหยออกไป ทำความเย็นได้ในพื้นที่ 40 ตารางฟุต สนนราคา 80 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 2,750 บาท.

กระบอกอัจฉริยะ : แอปเปิลแนะนำ HidrateSpark STEEL กระบอกน้ำความจุ 620 มล. เป็นกระบอกน้ำสเตนเลสสตีลพร้อมฉนวนสุญญากาศที่ช่วยเก็บความเย็นของเครื่องดื่มได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง เซ็นเซอร์ LED อัจฉริยะจะสว่าง “วิบวับ” เพื่อเตือนให้คุณรู้เมื่อถึงเวลาที่จะต้องดื่มน้ำ อีกทั้งคุณยังสามารถปรับแต่งรูปแบบและสีของไฟได้เช่นกันเซ็นเซอร์แสงไฟจะติดตามปริมาณน้ำที่ดื่มเข้าไปโดยซิงก์ ข้อมูลผ่านบลูทูธกับแอป HidrateSpark กระบอกน้ำมาพร้อมทั้งกระบอกน้ำและฝาปิดแบบหลอดดูด ราคาจำหน่าย 2,390 บาท ที่ร้านค้าแอปเปิลออนไลน์.

...

แสดงผลจอยักษ์ : แว่นตาอัจฉริยะน้ำหนักเบาเหล่านี้ให้คุณสตรีมและเล่นเกมจากทุกที่อย่างมีสไตล์ Viture One แว่นตาอัจฉริยะช่วยให้การสตรีมมิงวิดีโอและการเล่นเกมมีอรรถรสมากขึ้น แปลงจอแว่นให้มีขนาดหน้าจอถึง 120 นิ้ว แต่น้ำหนักเพียง 78 กรัมเท่านั้น ใช้งานได้ทุกสภาพแสง ลำโพงแบบแนบหู ระบบปฏิบัติการของแว่นนี้เข้าได้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิงและเกมหลักเกือบทั้งหมด และสามารถซิงก์แว่นตากับอีกคู่หนึ่งเพื่อดูหรือเล่นไปกับเพื่อนๆได้ทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถปรับให้เหมาะกับคนสายตาสั้นได้ด้วย.

เก็บไฟฟ้าไว้ใช้ : โซลาร์ ดี คอร์ปอร์ เรชัน นำ “Tesla Power wall” มาโชว์ที่งานสถาปนิก’65 สมาร์ทโซลูชันพลังงานสะอาดเพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ด้วยนวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าขนาด 13.5 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เพียงพอเปิดเครื่องปรับอากาศขนาด 24,000 บีทียูได้นาน 10 ชั่วโมง หรือยาวต่อเนื่องไม่จำกัด หากใช้ร่วมกับระบบโซลาร์ รูฟท็อป สำหรับการชาร์จรถยนต์อีวีให้วิ่งได้ถึง 90 กิโลเมตร ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่าการสำรองพลังงาน มาพร้อมกับเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าหรืออินเวอร์เตอร์ภายในตัว ช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตั้งร่วมกับระบบโครงข่ายไฟฟ้าและรองรับการเปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว.

...