ข่าว
100 year

อร่อยช็อก ! TEAPOT พลิกโฉมนมข้นหวาน 2 รสชาติครั้งแรก

ไทยรัฐฉบับพิมพ์6 ก.พ. 2561 05:01 น.
SHARE

ตอบโจทย์ความต้องการความแปลกใหม่ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สะดวกซื้อ สะดวกใช้ อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา TEAPOT (ทีพอท) ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน โดย บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมข้นหวานแบบหลอดบีบเป็นครั้งแรก ในงาน “TEAPOT CHOC IT OUT อร่อยช็อก! กับ TEAPOT” พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์

ทีมผู้บริหาร เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์...สุชิต ริ้วจรูญ, การณ์ จิตรวิมล และ กิระณัช กิตติบรรลุ.

ภายในงาน พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ทีพอท “ญาญ่า” ได้โชว์ฝีมือทำแพนเค้กสูตรพิเศษ “TEAPOT Yummy Choco Pancake Tower” ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยนมข้นหวานทีพอท สูตรนมสด และสูตรนมสด รสช็อกโกแลต ร่วมกับสเปเชี่ยลเชฟ “ชาคริต แย้มนาม” นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ ปัทม สุจริตกุล และสาริศา คชเสนี มาร่วมโชว์เมนูสุดสร้างสรรค์ด้วยนมข้นหวานทีพอท อย่าง มิลค์เชคที่ทำจากสตรอว์เบอร์รี ราสพ์เบอร์รี และบลูเบอร์รี ปั่นรวมกับไอศกรีมวานิลลา และนมข้นหวานทีพอท สูตรนมสด และช็อกโกแลต ฟัดจ์ วาฟเฟิล ท็อปปิ้งด้วยผลไม้นานาชนิด และนมข้นหวานทีพอท สูตรนมสด รสช็อกโกแลตอีกด้วย

ด้าน การณ์ จิตรวิมล ผู้บริหาร เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า นับเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของทีพอท และเป็นครั้งแรกที่นมข้นหวานจะมาใน 2 รสชาติใหม่ คือ สูตรนมสด และสูตรนมสด รสช็อกโกแลต เป็นการเน้นประสบการณ์ใหม่ๆ ในการกินนมข้นหวาน ให้แก่ผู้บริโภค โดยส่วนผสมของนมมาจากแหล่งต้นกำเนิดชั้นเยี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์ ด้วยบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ที่พร้อมใช้ทันที ซึ่งหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำ.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

TEAPOTทีพอทญาญ่า อุรัสยานมข้นหวานแพนเค้ก

คุณอาจสนใจข่าวนี้