ตอกย้ำความเป็น “Luxury Destina tion” ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก “สยามพารากอน” มอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับเวิลด์คลาส ฉลองเปิดพื้นที่ใหม่สุดหรู “LUXE HALL” ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอนยกขบวนแบรนด์หรูระดับโลกมาเปิด แฟล็ก ชิปสโตร์และคอนเซปต์สโตร์แห่งแรกในไทย รวมถึงเอกซ์คลูซีฟสโตร์เฉพาะที่สยามพารากอน พร้อมเผยโฉมคอลเลกชัน Fall/ Winter 2023 ให้เหล่าคนรักแฟชั่นผู้หลงใหลในความลักชูรีได้เกาะติดเทรนด์ล่าสุด เสริมทัพลักชูรีแบรนด์ที่ครบครันมากกว่า 70 แบรนด์


...
สำหรับ “LUXE HALL” เป็นโซนใหม่ที่ขยายพื้นที่สำหรับสินค้ากลุ่มลักชูรีแบรนด์เพิ่มเติม เพื่อเสริมความแกร่งให้สยามพารากอนเป็น “Luxury Destination” ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย โดยมีพื้นที่ร้านค้ากลุ่มลักชูรีแบรนด์ทั่วสยามพารากอนเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว จากเดิมประมาณ 10,000 ตารางเมตร รวมเป็น 20,000 ตารางเมตร


นำทัพลักชูรีแบรนด์ใหม่เข้ามาร่วมเปิดร้านแฟล็กชิปสโตร์ หรือบูทีคช็อป กว่า 20 แบรนด์ อาทิ Berluti, BOYY, Christian Louboutin, Fred, Ferrogamo, Givenchy, Kwanpen, Long champ, Miu Miu, MCM, Rimowa, Roger Vivier, Tory Burch, Valentino และ Versace รวมถึงนาฬิกาแบรนด์หรูตั้งแต่ Vacheron Constantin, Jaeger Le Coultre, IWC, Tag Heuer และ Tudor ขาดไม่ได้คือ Loro Piana ตำนานแบรนด์แฟชั่นโก้หรูจากประเทศอิตาลี ที่มาเปิดบูติกแห่งแรกในประเทศไทย


นอกจากนี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยังได้แม่เหล็กสำคัญจากแบรนด์ดังระดับโลกมาเปิดแฟล็กชิปสโตร์และคอนเซปต์สโตร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นำโดย Louis Vuitton Men Boutique, Fendi Men Boutique, Prada Men Boutique (เปิดปลายปี 2567), SHH Pendulum และ Casablanca Pop Up พิเศษสุดกับเอกซ์คลูซีฟช็อปที่สยามพารากอนเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยของแบรนด์ Chopard, Piaget, Frank Muller และ Zenith โดยการปรับโฉมและเพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ในครั้งนี้ เป็นการสร้างนิยามใหม่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ เพื่อ
นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดและก้าวไปสู่ “The World of Tomorrow” กำหนดนิยามใหม่อีกระดับที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ.
...
อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่